Anh Đã Thấy Mùa Xuân Chưa (Anh Đã Thấy Mùa Xuân, Em Đã Thấy Mùa Xuân Chưa)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Thùy Dương; Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Don Hồ; Cẩm Vân; Quý Bình; Hồ Trung Dũng; Elvis Phương; Thanh Mai; Thúy Vi; Dạ Hương (trước 75); Trọng Tấn; Quốc Thiên; Quang Lê; Quang Dũng; Nguyên Khang; Hằng Nga; Trần Cao; Ngọc Lan; Mỹ Tâm; Dương Triệu Vũ; Thanh Hà; Khánh Hà; Ngọc Huệ; NguoiDepDiamond; TKTN; KdDo ((mgp16x_7&1+Verb 2496)); Ba Chéo (Thú âm với XR12); Phạm Cao Tùng; Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau. Chẳng còn thấy đâu, mắt em hoen sầu. Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi. Ngày xuân vẫn trôi rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai. Trời mưa giăng lối áo em lệ rơi. Nhạt.

Chỉ Có Một Thời (Chỉ Có Một Thôi)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Don Hồ; Nguyên Khang; Quang Dũng; LinhHương

Chỉ có một thời để yêu và để thương. Chỉ có một thời để giận hay dỗi hờn. Ngày ta yêu bước chân đầu tiên. Niềm hân hoan nỗi vui triền miên. Chỉ có, chỉ có một thời thôi... Chỉ có một thời để cho lòng ngẩn ngơ. Rồi.

Cho Đời Chút Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Thu Hà; Trần Cao; Quang Dũng

Hôm chợt thấy em đi về bên kia phố. Trong lòng bỗng vui như đời rất lạ. Tôi tìm thấy tôi theo từng gót xa. Làm lời lá bay trên đường đi. Tôi tìm thấy tôi như giọt nắng kia. Làm hồng chút môi cho em nhờ. Môi thiên.

Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Như Mai; Trịnh Vĩnh Trinh

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Con Đường Hoang (Magic Boulevard)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Xlarge

Nàng xem những phim, trăm lần như nhau. Những pha ớn lạnh quay lui quay tới. Đời trong bóng đêm, đưa người mua vui. Theo hàng ghế dài,trước cũng như sau. Những câu ái tình, trên màn ảnh lớn. Giữa đêm giữa ngày, như.

Còn Ta Với Nồng Nàn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Đan Huy; Trọng Bắc; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Vũ; Đỗ Tuấn; Bằng Kiều; Quang Dũng; Quang Dũng (Remix); Nhóm Đen Trắng

Đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tim đầm ấm. Cho xôn xao qua giấc mơ dấy lên đôi vầng thơ. Ngực trầm xinh cho tiếng trái tim vang vọng vào đời chói chang. Cho nắng tắt cho trăng rằm lên, cho vừa đôi chân em.

Đêm Buồn (Đêm Buồn (Diệu Hương))

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Trần Cao; Karaoke Beat; Ngọc Anh; Quang Dũng; *DK*; Hoàng Nguyên; Phạm Cao Tùng

Đêm ôi từng đêm cùng tiếng buồn rơi hắt hiu. Vang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đắng môi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. ĐK:. Hỡi tình yêu là những vết.

Đường Về Việt Bắc

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Đoàn Chính; Trần Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; Nguyên Khang & Vũ Tuấn Đức

Chiều nào áo tím nhiều quá. Lòng thấy rộn ràng nhớ nguời. Ðường về Việt Bắc xa cách mây. Nhìn về đường lối muôn khó khăn. Ðây núi cao, đây suối sâu. Ðây lá xanh như ngàn xưa. Ðường về ngập gió tha phương. Tiếc đời gấm.

Em Biết Anh Đi Chẳng Trở Về (Anh Biết Em Đi Chẳng Trở Về)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Thái Can

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Duy Quang; Sơn Tuyền; Hương Lan; Phi Nhung; Huỳnh Thật; Trung Quang; Thiên Trang; Randy; Phương Hồng Quế; Họa Mi; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Ngô Quốc Linh; Vũ Khanh; VNFBoy; Ba Chéo - Behringer X32-2.01- Mic- B2 (Tặng các Fan X32 nghe lời xúi -:)); Nu_B

Anh biết em đi chẳng trở về. Dặm ngàn liễu khuất với sương che. Em đừng quay lại nhìn anh nữa. Anh biết em đi chẳng trở về. Không phải vì anh, chẳng tại em. Hoa thu tàn tạ, rụng bên thềm. Ân tình sớm nở, chiều phai.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ HKL