Lời Tỏ Tình Dễ Thương 2

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Linda Trang Đài; Tommy Ngô; Ngọc Sơn; Đăng Khoa; Lương Tùng Quang; Như Loan; Cafeden; LạcQuan; LạcQuan(Remix)

Anh number one! Anh number one! Anh xin thề anh sẽ yêu mãi thôi. Yêu em nồng say suốt đời. Anh number one đẹp trai dễ thương. Và con tim rất chung tình. Gặp nhau đêm nay. Mà dường như bao lâu. Tình yêu đôi ta.

Lời Tỏ Tình Ong Bướm

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Phan Sỹ Quân; Phan Nhựt Quỳnh; Ngọc Sơn

Không ai yêu em nhiều và say sưa cho bằng anh. Anh luôn yêu em thật lòng, anh yêu em thủy chung. Bao hương hoa tình yêu thấm nồng con tim thành thơ. Trong giấc mơ thơm nồng gọi ong bướm lại hoà nhạc. Bao đau thương khổ.

Lòng Mẹ 2

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Trường Thanh; Phương Lam; Lê Sang; Mỹ Huyền; Lưu Chí Vỹ; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Lan; Ngọc Sơn; Chế Linh; Khánh Duy; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Thu Hiền; Thùy Trang; Trọng Phúc; Trường Vũ; Vũ Hoài Nam; Phieubong55; Đậu

Lặng nhìn chiều thu lòng nhớ thương ai. Gió đưa man mác gợi những u sầu. Đường xưa nghe lá thu rơi. Chiều nay ra đứng nơi đây. Gió lạnh lòng mang nỗi nhớ. Mẹ già chờ con ngồi đếm lá rơi. Đếm bao nhiêu lá mà con.

Mambo Yêu Thương

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà; Hồ Lệ Thu; La Chí Cường; Xuân Mai; Ngọc Sơn

Hát cùng hát nồng say điêu mambo. Bước đều bước người ơi. Phút thân ái mình trong vòng tay. Nhịp điệu mê say. Lá là la, là la là la. Hát khao khát tình yêu. Lá là la, là la là la. Hãy đến với anh đêm nay. Bao nhiêu con.

Mẹ Nghèo

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc

Mẹ tôi vết nhăn năm tháng mệt nhoài. Mẹ tôi lưng còng oằn gánh chai vai. Mẹ ơi nghĩa mẹ bằng trời sanh thành bể dâu. Tình mẹ như một dòng sông mênh mông. Mẹ tôi nắng mưa sương gió nhọc nhằn. Mẹ như cánh cò lặn kiếm.

Một Giấc Mơ Buồn (Giấc Mơ Buồn)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tuyền; Anh Tú; Ngọc Huệ; Ngọc Sơn; Hạ Vy; Lâm Thúy Vân; Huy Vũ; LạcQuan

Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi buồn xé tâm hồn. Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi làm trái tim quặn đau. Vừa chợt thấy em tay trong tay với ai.

Mưa Trên Phận Người

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Duy

Ân tình mình từ trong muôn kiếp nên duyên. Em ra đi nắng giận mưa hờn. Ta ngu ngơ lóng ngóng chờ ai. Tình lầm lỡ, người xa người như dòng sông cạn. Khổ nhau từ khi ly tan, lệ ướt mi từng đêm. Sóng tình nào về đây xô cuốn.

Mười Năm Đợi Chờ

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Cao Hoàng Nghi; Mộng Thi; Kim Tử Long; Ngân Huệ; Lê Sang; Ngọc Sơn; Mạnh Quỳnh; Hương Lan; Kinh Kha VN

Mười năm rồi anh xa em. Như chim xanh quên tổ tội tình. Mười năm rồi em bơ vơ. Ôm trong lòng niềm thương nỗi nhớ. Một người đi quên nẽo về. Người tình ơi sao vẫn chờ. Sao vẫn đợi vẫn chờ tin anh. Cho buồn tuổi xanh.

Nếu Có Yêu Tôi

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Giây phút gặp em, bõng thấy muốn nói bao điều. Như đã từ lâu, đôi ta quen biết nhau. Em có gì vui, hãy nói với tôi đôi lời. Xin chớ lặng thinh, và cho anh xin một chút tình. E-ồ…Cô em yêu kiều (Anh yêu Em rồi). Nàng.

Nếu Em Muốn Ra Đi (Nếu Anh Muốn Ra Đi)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du; Ngọc Sơn

Chẳng cần nói nữa chi đâu em. Một khi em muốn ra đi chỉ làm tim anh thêm nhức nhối. Muôn ngàn lời nói, muôn vạn lý do để cho em xa anh thật sao. Giờ anh đã biết em ơi, vì sao ta phải xa nhau. Vì anh không mang em hạnh.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Sơn (trẻ)