Bâng Khuâng

Tác giả: Nguyên Bích & Thơ: Nguyễn Minh Đức

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Ngày xưa ơi nay gặp lại đâu ngờ. Bao kỷ niệm làm xao xuyến con tim. Thời gian qua bóng hình chìm dĩ vãng. Mái tóc huyền nay đã đốm hoa sương. Người xưa nay dáng hình hài hao gầy. Vẫn còn lại vài dáng dấp thanh xuân. Nhiều.

Chia Tay

Tác giả: Nguyên Bích

Chia tay nhau quay về bao ngậm ngùi dâng kín hồn. Những con đường trở lại quá xa xôi. Tim cô đơn băng giá trong nắng chiều hấp hối. Có bao giờ em biết nỗi đau tôi. Khi chia ly mắt nhìn nhau ngỡ ngàng đau thắt lòng.

Con Đường Ta Đã Đi Qua

Tác giả: Nhạc Nguyên Bích, thơ Thái Thụy Vy

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Con đường anh đưa em qua đó. Xin anh đừng dắt người ta cùng về. Bên đường còn cỏ cây hoa lá. Làm nhân chứng những hẹn thề năm xưa. Đừng quên những buổi chiều đón đưa. Ngày mà hai đứa mới vừa biết yêu. Làm sao quên.

Cuộc Tình Đã Mất

Tác giả: Nguyên Bích

Giọt nước mắt hoen sâu hồn thương đau. Bao đêm nhung nhớ dâng trào. Nhớ một đời, nhớ một người, một người hôm nao. Ngàn nỗi nhớ lung linh đời xanh xao. Trong cô đơn tôi, nỗi nhớ miệt mài. Dĩ vãng chưa phai, vẫn cơn đau.

Giã Từ Quạnh Hiu

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; La Sương Sương

Nàng là nàng nàng ơi. Mùa thu đã đến chưa em. Mà mây trên trời. Mây trên trời đã bàng bạc trôi. Chàng là chàng chàng ơi. Nhìn xem cây lá quanh ta. Lá trên cành đã thay màu. Màu lá vàng tươi. Ơ hơ thu đến cho tình mình mộng.

Hiến Chương Yêu

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Đinh Ngọc

Khi em lạnh tôi biến thành ngọn lửa. Đốt thương yêu than nóng hực ân tình. Khi em đọc, tôi biến thành chữ viết. Cả nghìn chương, chỉ chép chuyện đôi ta. Khi em viết tôi biến thành giấy bút. Bút tương tư mực nhớ đến ai.

Lặng Lẽ Tình Tôi

Tác giả: Nhạc Nguyên Bích, thơ Phạm Oanh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Em đứng đó thật gần mà anh không với tới. Muốn nói cùng em mà không thốt nên lời. Nói yêu em sao môi mãi xa xôi. Muốn nhìn em mà mắt ngại gặp nhau. Em đứng đó dáng em gầy lả lướt. Anh trộm nhìn em lặng lẽ quay đi.

Lời Hoa Tím Trên Nốt Nhạc Vàng

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

Khi buồn đến dắt ta lang thang thì thầm thời gian. Là lúc tình ta lỡ làng. Hoa mầu tím tím cánh đồng hoang mơn mang gót chân nàng. Hãy trả lại ta trả lại cho ta cánh hoa tím tàn. Trên nốt nhạc vàng. Tâm hôn đó đốm lửa huy.

Mùa Thu Đã Đến Chưa Em (Mùa Thu Đã Đến Chưa Anh)

Tác giả: Nguyên Bích

Này yêu dấu ơi. Mùa Thu đã đến chưa em ? Mùa Thu đã đến chưa em ? Mà mây trên trời đã bàng bạc trôi. Này yêu dấu ơi. Mùa Thu đã đến chưa em ? Mà cây với lá quanh ta vừa đã vàng hoe. Thu đến bao giờ ? Thu đến.

Mưa Trong Lòng

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh Và Khả Tú

Mưa vẫn rơi và rơi… rơi đều. Trên hiên nhà và trên tóc ta. Mưa vẫn rơi trong giọt nắng chiều tà. Trong phố đường đã qua. Thay cho lệ sầu cay đắng. Trong tháng ngày muộn màng. Cuộc đời ta, tháng ngày đã mất vụt trôi xa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Bích