Nơi Mùa Thu Bắt Đầu

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Thu Phương; Chưa Biết; Bằng Kiều; Nam Khánh; Thanh Lam

Còn một mình lắng nghe hoàng hôn. Tiễn em những con đường xao xác mưa về. Rồi mai anh thấy mình đau nhói trên từng ngón tay. Sao em chẳng dấu nỗi buồn trong mắt. Rồi mùa hạ đến bên hàng cây. Tiễn em, có đau lòng ta lá.

Phía Nào Đến Chân Trời

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ngồi giữa bóng tối. Nghe gió đêm miên man, chẳng có tiếng nói. Đôi mắt khuya sương giăng... Hạnh phúc mong manh, biết có đời ta đi tìm ... Hạnh phúc mong manh. Như dấu sương chưa phai. Cả những tiếc nuối xin.

Thành Phố Sương (See Sing Share 2)

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Thu Phương

Tôi chết trong em bao giờ. Mỗi sớm sương bay thành phố mơ. Nỗi nhớ lang thang chiều mùa đông. Mùa đông dài đến vạn ngày. Đong mãi cơn đau tôi dài. Mưa gió đi ngang vùng mắt ai. Tôi vẫn say như ngày em xa. Cạn mưa rồi đến.

Thật Đáng Chê

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai; Chưa Biết

Có con chim... là chim chích choè. Trưa nắng hè mà đi đến trường. Ấy thế mà... không chịu đội mũ. Tối đến mới... về nhà nằm rên... Ôi ôi ôi... đau quá... nhức cả đầu. Chích choè ta nằm liền mấy hôm. Đứng bên sông... kìa.

Thiên Đường

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ngày sẽ hết và em đứng lại. Cơn gió vô tận chia cắt rồi. Và em sẽ tìm anh trong mây. Trong nỗi nhớ chiều hôm khuya sớm. Vòng tay khép lại đây vĩnh hằng. Thiên đường kia chờ ta đó sao. Đường xa lắm, trở lại yêu thương. Em.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Avin Lu; Dablo; Nguyễn Hồng Nhung; Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi; Nghi Văn; Thùy Chi; Hoàng Hải; Hồng Nhung; Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Tóc Tiên; Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; Nam Khánh; Phương Anh; Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tôi Là Ai Trong Em

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Dũng; ERIK (St.319)

Nếu ngày mai đi qua những khoảng trời thông xanh. Nếu thời gian quay lại, có mối tình mang tên. Những khoảng trời thông xanh, bỗng trở thành xa xôi. Như là ánh mắt nào, lúc ta chào tạm biệt. Muốn nói em nghe về giấc.

Vào Rừng Hoa

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Cầm tay nhau cùng đi chơi Đi khắp nơi hái bông hoa tươi Vào đây chơi rừng hoa tươi Chim líu lo hót nghe vui vui. Vào rừng xem hoa Nghe tiếng chim rừng reo ca Tìm vài bông hoa Cùng hái đem về nhà.

Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; Phạm Hoài Nam

Có những sớm mai nhìn đôi mắt nào trong gương lạ thế. Có những sớm mai nằm mơ thấy mình giữa quên và nhớ. Một ngày một ngày trôi qua những góc phố lặng yên. Những góc phố qua mùa đông bỏ lại. Có lúc lắng nghe lời anh vỗ.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Việt Anh