Sao Cũng Được

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Sao cũng được nếu em đã không cần. Một tinh yêu anh bao ngày anh đợi mong. Sao cũng được đành nhìn em khuất xa. Giữ sao được một người đã muốn đi. Sao cũng được dẫu ta yêu thật lòng. Trọn tình yêu chỉ trao người mà thôi. Sao.

Sau Ngày Tận Thế

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Một cơn mơ trôi qua anh không thể tin người ơi. Ngày em đi xa anh trong anh là ngày tận thế. Tình anh đã trao hết cho em làm sao xóa đi những kỹ niệm. Thầm mong nếu có thể người ơi đừng rời xa anh. Ngày tận thế nếu có chỉ.

Sẽ Tốt Hơn Cho Hai Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Phạm Vỹ

Đã nhiều lúc nước mắt anh chợt rơi những khi anh thấy em bên ai đang cười vui. Bỏ mặc anh lúc ấy anh nhận ra đôi ta thật quá xa có lẻ mình chia tay thì sẽ tốt hơn. Dù hạnh phúc anh đã cố gìn giữ nâng niu như giấc mơ, giấc.

Sợ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Lâm Nguyễn; Hoà Mi; Nam Cường

Những lúc bên em lòng anh thấy yên bình, mình cùng bên nhau cười nói. Những lúc xa em a tự nhiên rất sợ, sợ một ngày em sẽ rời xa. Nỗi nhớ trong anh sẽ mãi luôn đong đầy, tình đầu anh trao về người mãi. Ước muốn trong tay.

Sống Chết Có Nhau

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Duy Phước

Có những lúc sóng gió như gục ngã ta. Anh em ta bên nhau cùng vượt qua. Dù bao gian khó. Chẳng đổi thay lòng. Bao trở ngại cũng xong. Có những lúc mỗi bước chân buồn chí trai. Anh em ta bên nhau con đường dài. Cùng.

Sự Thật

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Vào một chiều mưa bay. Em nói câu thôi mình chia tay. Nỡ đành lòng sao em. Khi tiếng yêu vẫn còn nồng ấm. Nào phải lỗi tại anh. Lỗi do mình nhiều khi không hiểu. Điều muốn nói của nhau. Bao giận hờn chia cách đôi.

Tha Rang Anh Khong Nhin Thay

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Một người đã nói em đã không chung tình. Mà tôi vẫn không nghi ngờ. Hai người đã nói em chỉ lừa dối thôi. Sao tôi vẫn tin vào em? Chiều chiều sáng sáng em cứ đi khuya về. Mà tôi vẫn luôn tin người. Đến người thứ 5, người.

Thân Tầm Gửi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Từng ngày qua em đã sống nương tựa vào anh. Từng ngày qua em đã sống cho mình anh thôi. Từng năm tháng cứ êm trôi. Em nào biết đắng cay trong đời. Dù ra sao em vẫn còn anh thôi. Rồi ngày đó cũng đã đến với em người.

Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Ân Khải Minh

Cố nhớ đã bao lần ta sánh đôi. Bước trên những con đường đầy lá rơi. Lời hẹn thề trọn đời ta chung đôi. Sao bây giờ lối xưa em đâu mất rồi. Cố nhớ đã bao lần tay nắm tay. Chiếc hôn đó ta cùng trao đến nhau. Mãi trăm năm.

Tình Bạn Mãi Không Quên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Bạn ngồi bên tôi. Qua năm tháng tuổi xanh. Bạn bên tôi chia sớt bao vui buồn. Người bạn gần tôi ơi. Ngày nào bên nhau. Đùa vui bao dấu yêu trường xưa. Hè về ve kêu miên man thấy vấn vương. Lòng buồn khi mai đây. Phải xa.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong