Vùi Chôn Một Cuộc Tình (Chôn Một Cuộc Tình)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: VNFBoy

Bóng tối bủa vây hồn ai. Đêm sâu tôi chôn một cuộc tình. Nầy anh giờ đây tôi biết. Thế nào là nỗi đau khi rời nhạu. Anh yêu thế nào là TÌNH. Chẳng lẽ tình là thù oán hận SẦU. Ai cắt đứt từng câu. Cho lệ này tôi xin.

Tình Ca

Tác giả: Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Ngọc Sơn; Quang Lý; Đăng Dương; Trung Đức; Trung Kiên; Quang Thọ

Khi hát lên tiếng ca gởi về người yêu quê ta. Ta át tiếng gió mưa thét gào cuộn dâng phong ba. Em ơi! nghe chăng lời trái tim vọng ra. Rung trong không gian mặt biển sôi ầm vang. Qua núi biếc chập chùng xa xa. Qua bóng.

Nhạc Rừng

Tác giả: Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Tô Lam Phương; Thanh Lan; Bonneur Trinh; Thu Giang; Mai Thy

Cúc cu! Cúc cu! Chim rừng ca trong nắng. Im nghe! Im nghe! Ve rừng kêu liên miên. Rừng hát gió lay trên cành biếc. Lao xao! Rì rào! Dòng suối uốn quanh làn nước trôi trong xanh. Róc rách! Róc rách nước luồn qua khóm trúc.

Lên Ngàn

Tác giả: Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Vân Khánh; Họa Mi; Ngọc Cẩm; Thanh Thúy; Ánh Tuyết; Lan Anh

Hò ơi ! Dòng sông chảy xiết lái thuyền chèo đi. Trên sông Vàm Cỏ Đông nước chảy ngược dòng. Nước chảy ngược dòng. Hò ơi ! Em chèo thuyền đi lên rẫy Tráng Cồng cắt lúa thay chồng, thay chồng nuôi con. Nước ngập đồng xanh.

Lá Xanh

Tác giả: Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Thanh Thúy; Tam Ca Áo Trắng; Bảo Duy; Bảo Trân; Lê Như

Lá còn xanh như anh đang còn trẻ. Lá trên cành như anh trong đoàn quân. Gió rung cây cành lá tưng bừng đuà vui. Anh trai làng có đi chiến dịch mùa xuân. Anh là lá trên cành ngại chi gió mưa. Anh là trai phải ra chiến.

Đoạn Tình 9

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Khánh Lan; Chưa Biết

Ai đã từng yêu xin hãy chỉ cho tôi. Tình yêu là gì trên bờ môi lạnh giá. Hay trong câu kinh chiều ru vào đời nhau. Từng lời nói yêu nào thì thầm hẹn kiếp sau. Tôi ngồi đây hoang phế, chờ đợi một mùa xuân. Cánh én kia.

Đoạn Tình 8

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Chẳng nên nhìn thấy nhau. Để khỏi đớn đau. Em ơi hãy quên đi. Những ngày hạnh phúc qua rồi. Và lần cuối đêm nay. Mím môi nuốt giọt lệ trào. Ngoảnh mặt như chẳng hề quen nhau. Đoạn trường em hãy quên đi. Cho dù lẻ.

Đoạn Tình 7

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Hoàng Nguyên

Đoạn tình này tôi viết tặng cho em. Như một lời tạ tình lần cuối cùng. Để sau này dù dòng đời đôi ngã. Nhớ thương nhau chỉ là niềm đau. Ôi có nhớ thương em. Tôi tìm em trong cay đắng men yêu. Trong những ngày mưa nhỏ.

Đoạn Tình 6

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Tôi gom những mảnh tình. Xây thành chiếc cầu mơ. Từng ngày qua tháng đợi. Anh dẫm nát hồn ai. Tôi không lượng sức mình. Chiếc cầu chẳng qua sông. Ngày ngày anh bên đó. Tôi bên này ngóng trông. Điệp Khúc:. Con.

Đoạn Tình 5

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Cành cây khô héo .. run rẩy trong đêm. Bầy quạ đen ngơ ngác vỗ cánh bay xa. Tôi người về đây ngồi xây huyệt mộ. Chôn một đời người, chôn những âm u. Từ Thức nào lạc lối thiên thai. Tìm người tiên hay tìm người tình.

2 Pages12>