Môi Xinh Nụ Cười

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Mai Tiến Dũng

Hãy nói hãy nói với anh hỡi em lời thật lòng từ trong đáy tim. Những đắm đuối ấy yêu thương ngọt ngào lời người dành riêng anh. Những lúc tiếc nhớ anh nghe lạc loài đường về đầy những cô đơn. Tiếc bước em xa phương trời anh.

Một Đời Yêu Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Phố có còn mưa đêm xôn xao giọt tình hôn bay cao một nụ hôn anh hỡi. Đếm lá vàng ngoài sân đếm những kỷ niệm dâng đếm những người em quên và nhớ anh. Trời mưa tuôn cho cây lá sầu. Trời mưa ngâu lối về chở che. Tình yêu.

Một Lần Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Hòa Mi; Chí Thiện; Hồ Lệ Thu

Một ngày mình cùng rộn vang tiếng cười. Một ngày nào tình nồng say giấc mơ đời. Tình rất xanh với người. Một ngày nào tình chợt xanh bão lòng. Một ngày nào tình chợt nghe ngang trái tan giấc mộng. Tình ái khóc lạnh lùng.

Một Ngày Không Còn Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Kỳ Phương Uyên

Những kỷ niệm thật lòng, trái tim mình rung động. Còn nơi đây bao ngày xưa nồng cháy. Phút ban đầu ngại ngùng, lúc yêu người vô cùng. Mà giờ đây như thêm chút lạnh lùng. Với đôi ta thời gian như nắm trong tay cát vàng.

Mưa Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Mưa ơi mưa, sao còn mưa rơi rơi, vương buồn thêm phố xưa không người. Mưa mưa ơi tôi chợt nghe chơi vơi mơ ngày em bên tôi nói cười…. Mưa long lanh, như tình tôi mong manh, khung trời kia trong xanh xa rồi! Mưa trên cao,

Nếu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Một góc trời lạnh lùng đơn côi. Nếu anh đi sao nỡ thương mà chi. Cho đắng cay người đi khi xót xa tình si. Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Và buổi bhiều tìm người thân yêu. Nếu anh đi.

Nếu Anh Không Về

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Lại một đêm em về. Về với cô đơn và bóng đêm. Giật mình nhìn quanh không gian vắng lặng. Người rời xa để lại nỗi đau. Vòng tay ấm hôm nào. Giờ đã theo anh về chốn nào. Còn lại mình em trong nỗi hiu quạnh. Nhớ anh.

Nếu Chỉ Còn Một Ngày

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Nếu chỉ còn một ngày để sống, người đưa tôi về đến quê nhà. Để tôi thăm làng xưa nguồn cội, cho tôi mơ mơ tiếng mẹ cha. Nếu chỉ còn một ngày để sống, người cho tôi một khúc kinh cầu. Người tôi thương êm ấm môi cười, cho.

Nếu Mai Rời Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh; V.Music; Thuỷ Tiên

Nếu mai rời xa, em và anh. Có lẽ 2 ta lặng im dòng đời mong manh. Hãy quay mặt đi, chẳng nhìn nhau. Cố giấu ướt mi lệ rơi buồn long lanh. Nếu mai rời xa, những ngày qua. Yêu dấu bao đêm tìm đâu lần thứ 2. Lời ru rất khuya.

Nếu Phôi Pha Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường; Minh Tuyết; Huy Vũ; Hạ Vy; Johnny Dũng; Hứa Như Ý; Biên Thùy

Con tim nhân gian. Mỗi người chỉ có cho riêng mình. Nhưng khi em xa mang theo một trái tim. Trong đêm cô đơn. Dâng tràn ngọn sóng với những thương nhớ. Sóng xa bờ ta còn ngẩn ngơ. Bên anh hôm nay. Đâu còn là.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An