Sai Cách Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Yêu và đau, quá gần nhau. Sự im lặng đã hóa tổn thương. Mãi tính trước bước qua không được. Cố gắng say giấc quên em nhưng. Thói quen chăm lo em vẫn thức. Anh yêu em mãi. Không còn điểm dừng. Sai cách yêu, cạnh em.

Sai Càng Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Em không thể ngăn đuợc nước mắt anh rơi. Em đã quá vô tâm thật rồi. Anh ra đi bỏ lại mỗi em một mình, tình đôi ta mỗi lúc lại càng xa. Anh đừng xa cách em lúc này, em xin anh anh đừng đi ! Em vô tâm, em đã không cần.

Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Mây xám có về mưa chốn cũ. Đừng làm ướt quá những hàng cây. Để lá trên cành không ủ rũ. Làm buồn con phố, bận lòng ai! Chim có hót vườn xưa vắng quá. Đừng buồn im tiếng dỗi hờn bay. Hãy hót thay lời tôi hãy hót. Ngọt ngào.

Sài Gòn Ẩm Thực Trong Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Sài Gòn trong tôi nhỏ bé. Là gánh phá lấu vỉa hè. Cho tôi tìm về mộng mơ ngày xưa. Ôi sao nhớ thế những bữa cơm nhà. Tuổi thơ tôi thường hay la cà. Ôi sao nhớ thế nước mía ngọt ngào. Tuy rằng không siêu sạch.

Sài Gón Bận Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Đêm trắng con đường vắng. Mình em lang thang dưới ánh trăng. Vài lần tự nhủ không được khóc thầm. Vì Sài Gòn bận lắm chẳng ai dỗ dành đâu. Em biết tháng ngày sẽ. Xuyên trôi qua mau những chuyến xe. Chỉ còn em thôi.

Sài Gòn Bao Nhiêu Đèn Đỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hồng Phước

Sài Gòn có vẫn bé như anh nghĩ không em. Như trong một bài ca thành phố bé tìm hoài chẳng ra. Bé hay rộng hay lớn, cuối cùng chỉ là một thành phố. Và ta loay hoay giữa những cô đơn riêng mình. Sài Gòn có tất cả bao nhiêu.

Sài Gòn Bass

Tác giả: Chưa Biết

Yer...yer let's go. Hi baby girl em đang đi đâu. Cho anh xin 3 giây có lẽ không lâu. Oh sorry em hay quên. Em là ngọc hay là châu. Tuy không đẹp nhưng em là. Tuy không xinh nhưng anh đùa thôi. Đừng đi quá nhanh anh không.

Sài Gòn Bây Giờ Buồn Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Lệ Thu

Sài Gòn bây giờ buồn không ẹm. Và em còn hong tóc bên thềm. Em còn đợi chờ ngoài hiên vắng. Em còn gội nắng trong sân trường. Đường nào anh trở về bên Em. Hàng me ngày xưa chắc ngỡ ngàng. Anh còn để lại một chút nắng. Anh.

Sài Gòn Cafe Ngọt Đắng

Tác giả: Chưa Biết

1. Một ly cafe buổi sáng. Sài Gòn đón những cơn mưa. Một ly cafe buổi trưa. Sài Gòn lưa thưa giọt nắng. Giọt cafe dẫu ngọt đắng. Mang bao tâm tình bạn tôi. Dù trời có nắng hay mưa. Vẫn một Sài Gòn dịu dàng. Sài.

Sài Gòn Chiều Nhớ Mẹ - Lê Sang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang

Sài gòn chiều nay mưa bay ướt đẫm vai gầy. Sài gòn chiều nay mi cay ngấn lệ đôi dòng. Sài gòn mẹ ơi bao năm qua từ ngày rời quê con đi xa. Những đêm không ngủ nhớ quê nhớ mẹ nào ai hiểu thấu. Mẹ là dòng sông mênh mông.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết