Sài Gòn Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Phạm Quỳnh Anh

Trời Sài Gòn vừa sang đông đêm lạnh dừng từng giọt sương rơi, trên trời ngàn vì sao hồn nhiên sáng soi. Chào mừng một mùa đông sang làn gió mang đến tin vui. Chuông thánh vọng khắp muôn lối cầu chúc an vui mọi nhà. Và.

Sài Gòn Hai Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Anh còn nhớ không anh ? Nhớ Sài Gòn mưa rơi thật nhiều. Nhớ Sài Gòn bao nhiêu là chiều. Nhớ Sài Gòn từng tiếng hát đêm. Anh còn nhớ không anh ? Nhớ vòm trời đưa ta vào đời. Nhớ chuyện mình yêu nhau một thời. Nhớ.

Sài Gòn Here We Come

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Nơi đây là Sài Gòn..... Welcome to Sài Gòn..... Dạo chơi nơi Sài Gòn..... Này Sài Gòn..... Theo cơn gió và tôi đi về một nơi của những khát khao. Từng tia nắng thắp lên trong tôi niềm tin yêu đang dâng tràn. Cùng tôi.

Sài Gòn Night

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay ta đi đâu. Đêm nay ta không lo âu. Sài Gòn đông vui thế này tại sao ta phải đi về nhà. Sao ta phải đi về nhà sao ta phải đi về nhà. Sài Gòn đông vui thế này thì tại sao phải đi về nhà. Về nhà làm gì em ơi.

Sài Gòn Ta Nhớ Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền

Sàigòn nắng, mưa, Sàigòn lá nhỏ. Chân *** xưa gõ bước, gọi hai mùa. Sàigòn có tình em còn đâu đó. Đời nổi chìm, quang gánh bỏ hơn thua. Sàigòn sớm, trưa, Sàigòn buổi tối. Cố hương xa, lạ lối, lạc hương người. Giáo đường.

Sài Gòn Tôi Và Tôi

Tác giả: Chưa Biết

1. Sài Gòn chiều nay giăng mây. Một mình tôi lê bước chân đầy. Nhìn từng hạt mưa bay bay. Như đời ta còn tay trắng tay. Lạnh lùng bàn chân tha phương. Đêm sầu vương mơ giấc thiên đường. Gọi cuộc tình trong đêm sương. Ru.

Sài Gòn Trên Đất Khách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Hằng

Tôi đang [Dm] sống giữa Sài [Bb] Gòn nơi đất [Dm] khách. Cảm ơn [C] trời đã cho [Am] tôi cuộc sống hôm [Dm] nay. Dù [D7] có phải rời xa quê [Gm] hương. Nhưng tôi vẫn luôn nguyện [C] cầu cho đất [F] mẹ. [Bb] Nguyện cầu cho.

Sài Gòn Vĩnh Biệt Tình Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Tuyền; Quỳnh Lan

Chiều Sài Gòn người có đi qua. Nhớ chiều xưa dáng nhỏ mong chờ. Những con đường giờ đây cúi mặt. Mắt u buồn, hồn bỗng bơ vơ. Mưa Sài Gòn người có chờ ta. Nhớ chiều xưa thành phố nhạt nhòa. Mưa chậm buồn, mưa giăng.

Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Phan Đinh Tùng

Khi em buồn , tại sao em không nói ra? Thì anh mới biết em đang cần gì? Anh sẽ hiểu cảm thông cho em bỏi vì em là con gái. Em không buồn bởi chính em nói lời chia tay, là vì em đã không còn thương, đã không còn yêu.

Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Nguyên Chương; Dương Hiếu Nghĩa

Chỉ một lầm lỗi lúc trước chính anh đã khước từ. Tình yêu của em bấy lâu đã không hề quý trọng. Thật nhiều lần cứ nói dối khiến em phải thất vọng. Đùa vui vô nghĩa bên tình nhân khác. Để giờ này cố níu kéo cũng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết