Bỏ Lại Vầng Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: D&D

Một vầng trăng khuyết, lòng hỏi lòng thiết tha êm đềm. Ta ngồi quay lưng mong quên đi nỗi đau trong lòng. Cố giấu bao niềm cay đắng, chờ mãi những con tim mồ côi. Ôi nhân gian cho ta biết con tim thật thà. Một ngày xa.

Bỏ Mặc Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Thy

Vờ như đã quên. Mùa đông lạnh lắm. Ngoài kia mưa vẫn rơi trên con đường nào. Vờ như đã quên. Rằng đêm quạnh vắng. Và em cứ bước đi mang con tim lạnh băng. Mùa đông sẽ mãi sẽ mãi quanh em. Mùa đông tuyết giá đã khóa lấp.

Bỏ Mặc Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Cứ đi mà không biết, cuối con đường phía trước. Có phải là hạnh phúc, khi trước mắt giờ là hố sâu. Sống trong niềm cay đắng, trái tim đầy thù oán. Cứ bước lần trong đêm, không biết ta giờ đi về đâu. Làm sao có thể tìm.

Bờ Môi Còn Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu là nhịp sống trong tôi mãi không rời. Hạnh phúc mình đã có khi xưa ta gần nhau. Thôi còn gì nữa đợi mong, giòng đời đã cuốn người trôi. Tình yêu cứ phai dần theo năm tháng. Ngày xưa mình đã hứa yêu nhau đến.

Bờ Môi Em

Tác giả: Chưa Biết

Từng ánh mắt dịu dàng làn môi ấm nồng nàn. Nụ cười khẽ thật hiền làm trái tim anh cảm thấy bình yên. Từng giây phút bên em từng chiếc hôn ngọt ngào. Vòng tay xiết thật chặt đã làm trái tim rung động. Từng hơi thở ấm áp.

Bỏ Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Hồ Văn Cường

Ngày xa rời miền quê mẹ dõi theo nước mắt đôi dòng. Cha xót dạ buồn đau thương con khờ lạc bến ra sao. Hai đứng lặng mà đau thương cha, nước mắt tuôn trào. Bao nỗi buồn mênh mông chị xa rời quê nghèo buồn.

Bỏ Quên Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Em luôn thầm mong về nơi xa ấy. Em luôn thầm mong về anh. Nơi xa thật xa tình yêu chôn kín. Từng nỗi thương nhớ trong lòng. Người yêu ơi anh có biết không người. Giờ tim em chỉ có mỗi anh thôi. Ta đang sống trong tình.

Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'Knight; Ngô Thanh Vân

Và khi anh là em, anh mới biết được rằng:. Làm phụ nữ thật là khó, bao nhiêu việc phải lo. Thời gian luôn gò bó. Từ nội trợ gia đình đến công danh sự nghiệp. Thời gian đâu để nghĩ, chăm sóc cho việc công ty. Cho mấy thằng cu.

Bố Trẻ Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang

Cuối cùng, rồi hai ta cũng về được với nhau. Qua bao nhiêu gian khó, qua bao nhiêu nắng gió những lúc tưởng chừng như đã xa rời nhau. Không thể tin khi mà hai thế giới A và E có thể mà đi tới khi trên giao đường có A và E từ

Bờ Vai Anh Là Của Riêng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Lê; Fame Chí Thành

Anh, bờ vai anh để dành cho em. Chở che em những đêm đông lạnh. Để em tựa đầu những ngày cô đơn. Em, vòng tay anh là của riêng em. Sẽ siết sau lưng em thật chặt. Sẽ ôm trọn nỗi buồn em mang. Ngàn vạn nguyên do cho.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết