Bohemian Rhapsody

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Queen; Panic! At The Disco

IS THIS THE REAL LIFE. IS THIS JUST FANTASY. CAUGHT IN A LANDSLIDE. NO ESCAPE FROM REALITY. OPEN YOUR EYES. LOOK UP TO THE SKIES AND SEE. IM JUST A POOR BOY, i NEED NO SYMPATHY. BECAUSE IM EASY COME, EASY GO.

Bởi Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Hưng

Đừng giận hờn nữa nhé em. Vì điều đó. Chỉ làm cho anh và em. Khoảng cách đã xa. Ngày càng xa hơn. Thì bên nhau. Còn cảm giác yêu thương gì đâu. Thật lòng này rất yêu em. Mà tại sao ngày qua. Em nỡ hững hờ. Nếu.

Bởi Một Chữ Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Khi em yêu tôi lời yêu em trao tôi. Rằng em nói em chỉ yêu tôi mà thôi. Nhưng khi bên tôi mà gọi tên ai trong mơ. Thì tôi đã bít em chẳng yêu tôi rồi. Nếu có hạnh fúc thì hãy đến với ng ta. Lòng ko yêu tôi đến bên tôi làm.

Bởi Tin Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Cuộc tình ngày đó đã vỡ nát như bọt sóng cho tim ta như vụn vỡ, bởi ta lầm tin nên giờ đây mới như vậy, em đã trao ta tình nồng thắm ban đầu để rồi một ngày…

Bội Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Bội ước, ai bội ước, tôi khổ đau với bao hờn ghen. Người xa, tình xa khuất mây ngàn. Ngày hôm qua ơi ngủ đi thức chi hoài. Nhìn đâu sao cũng thấy. Bóng dáng thân quen vẫn cười nói. Mặc cho lòng tôi cố xoá nhoà. Ngày em đi.

Bội Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Hỏi trong nhân gian mấy ai. Có học được chữ ngờ người ơi? Tình yêu giờ là thuốc đắng. Người đã cho ta nếm khổ đau. Tình yêu theo cơn gió bay. Biết đâu tìm như mộng phù du. Lời yêu mà người đã hứa. Chỉ là lời chót lưỡi.

Bởi Vì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tuấn

Bởi con đường hẹp một mình, cho nên hai đứa vô tình sánh vai. Bởi cơn gió thích đùa dai, tóc em phải mượn tay ai gỡ dùm. Bởi con chim hót ngập ngừng, để ai đang nói nửa chừng lại thôi. Bởi trời bất chợt mưa rơi, để trong tán

Bởi Vì Đa Nghi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Có những lúc bối rối, khi đêm lại bên anh trong hư vô tâm tối. Đến nước mắt cũng hết cho câu lừa dối. Đã cố gắng thức trắng, bao đêm để không sao nghe cơn đau lên tiếng. Đã không ngủ được, đã không thể nào quên em. Với.

Bởi Vì Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Mọi người xung qanh vẫn thườg khuyên bảo tôi rằng. Đừg nên yêu em sẽ chuốc lấy muộn fiền. Vậy mà k tin tôi vẫn lao theo cuộc tình. Giờ đâu mới biết đó là cạm bẫy của tình yeu ( đó là cạm bẫy của tình yêu ). Cuộc sốg có lúc,

Bởi Vì Em Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thúy Anh

Em nhớ anh, nhớ những phút giây được gần bên anh, khó khăn ta luôn sẽ chia. Em nhớ anh em biết trái tim mình thật yếu đuối.. Anh luôn cho em bao niềm tim. Để vượt qua những khó khăn em chưa từng đối mặt, em cần bờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết