Bởi Vì Em Hết Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Dẫu còn yêu nhưng anh sẽ không đưa em về chốn mơ. Vì em đã không còn yêu anh nữa. Vì biết còn yêu còn đau, duyên tình ta dù sao cũng thế thôi. Đành buông tay, câm nín quay lưng rời xa. Yêu em không được lâu, mà.

Bởi Vì Là Khi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyly

Nói cho em nghe liệu yêu một người bằng hết con tim. Là đúng hay đang sai mà sao anh ơi em cứ buồn hoài như thế. Nước mắt rơi nhiều như thế và nói cho em nghe. Anh có yêu em như những lời ngọt ngào anh thường vẫn nói. Mà.

Bởi Vì Tôi Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Tôi đã yêu em rồi, tôi lỡ yêu em rồi! Em ơi em ơi tôi đã yêu em rồi! Em ơi em ơi tôi đã yêu em rồi! La la la la la la la tôi lỡ yêu em rồi. La la la la la la la tôi đã mê em rồi. La la la la la la la tôi đã si em.

Bởi Vì Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã thấy nhớ, dẫu ít phút trước. Mới bước với em trên một con đường quen đầy lá gió. Sương đêm buông rơi, anh nghe chơi vơi như là không gặp nhau rất lâu rồi. Nghĩ đến lúc ấy, hoa tươi trên tay. Bối rối đắn đo.

Bơm Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Như Nguyễn

Người ơi, anh hát riêng bài ca. Tặng em cô gái anh thầm yêu... Lúc em cười mùa xuân trong anh. Lúc em buồn mùa đông vây quanh. Em có hiểu lòng anh muốn nói... suốt đời yêu em... Rồi mai anh phải đi học xa. Người ơi, anh.

Bốn Ba Hai Một

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr.Boomba

Hôm nay tao chết thì sao? Đàn bà lê lết vì tao. Cặp loa phường gọi đúng tên mày rồi nên cố đứng lên và chào. Mắt ghệ mày cứ đâu đâu, còn mày nó *** thèm ngó. Giờ thì khó được giống hồi đó, bao lâu, mày đã *** còn lo.

Bốn Con Chuột

Tác giả: Chưa Biết

Bốn con chuột khiêng xác con mèo. Tò te tò tò te te tò Bốn con chuột khiêng xác con mèo. Tò te tò tò tí tí te Bốn con chuột khiêng xác con mèo. Tò te tò tò te te tò Bốn con chuột khiêng xác con mèo. Tò te tò tò tí tí te

Bốn Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Mùa xuân em mặc áo hồng. Đi lễ chùa, chùa rất đông. Rồi qua bao đường phố rộng. Với bao người vui bước tung tăng. Hạ sang em mặc áo vàng. Trên bãi biển nắng chang chang. Tình yêu như đợt sóng cồn. Với bên người yêu mới.

Bốn Mùa Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Biển chiều thu vàng gió đưa mây thênh thang về đây. Thơm nắng vàng em về bên anh. Như làn mây xanh em rất hiền. Biển chiều nắng vàng gió đưa mây thênh thang về đây. Thơm mát em cười, bốn mùa trong anh. Em là mây xanh.

Bốn Mùa Yêu Chúa

Tác giả: Chưa Biết

Khi mùa xuân đến hoa lá khoe tươi chim ca hót trên cành. Con tìm về tin yêu một niềm kính tin chúa ở trên cao. Khi mùa hè tới nghe nắng xôn xao bâng khuông tình đời. Con tìm về bên cha một niềm thiết tha mong ân tình cha.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết