Ta Là Cho Nhau - Miu Lê

Tác giả: Chưa Biết

Khi anh rời xa đêm nay mình em với nhớ mong, nghe như đâu đây còn vẫn tiếng anh cười, chợt tỉnh giấc, em ngỡ nằm mơ một giấc mơ dài, mưa rơi cho con tim thêm khoảng mong. Yêu, yêu mình anh, người có biết, đêm từng.

Ta Là Người Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ta là người, người Việt Nam anh dũng. Ðã bao năm xưa xâm lăng bạo cường. Ta là người, người Việt Nam yêu nước. Bốn nghìn năm cùng xây đắp quê hương. Ðiệp khúc:. Việt Nam muôn năm, Việt Nam oai hùng. Việt Nam quật cường không.

Ta Là Ta

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi khi ta buồn nó như con chuồn chuồn. Sao ta không cao không to như người ta. Có đôi khi than thầm chách cao xanh sai lầm. Sao ta ko vui ko tươi như người ta. Sao sao sao vì sao trong tình thương mà thanh cao. Cho dù ai.

Ta Là Tất Cả Của Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Em như là thiên thần nơi đâu đến đây. Cho bao yêu thương anh nồng say. Cho bóng tối dường như tan biến đêm nay. Anh ơi vì sao? Khi bên anh lòng em chợt xuyến xao. Chắc có có lẽ dấu yêu em đã trao. Nắm đôi tay mình đi.

Ta Mất Nhau Rồi - Vũ Duy Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Mưa rơi bất chợt, hòa chung giọt nước mắt. Mưa rơi lặng thầm lạnh buốt giá trái tim anh. Bao nhiêu kỷ niệm chỉ là những giấc mơ. Sâu trong tuyệt vọng là hàng ngàn nỗi đau. Sao lỡ lừa dối anh trong lầm lỡ. Sao quá vô.

Ta Nên Dừng Lại - Ông Cao Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Tình ta đến đây, tình ta đến đây là rất đắm say. Là rất đắm say thế ta nên dừng lại nơi đây. Để tình hôm nay, của ai nấy lấy. Từng hạt mưa đang dần xé nát trái tim anh. Một mình lang thang, từng dòng ký ức vây quanh.

Ta Nhìn Thấy Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày trên phố khi ta gặp nhau. Nhìn đôi mắt ai long lanh về qua. Chợt nghe trái tim bồi hồi. Anh đã yêu em mất rồi. Từ giây phút ấy cho đến hôm. Lòng anh vẫn mãi nhớ thương nơi này. Nghĩ về em. Chỉ vậy thôi lòng.

Tạ Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dzoãn Minh; Vũ Khanh

Sông bao năm nước đã cạn nguồn. Bỗng một ngày ngập tràn nước lũ. Cây đôi bờ xôn xao hoa lá. Chim gọi đàn về tắm bên sông. Tôi bao năm dường như tượng đá. Chơ vơ trong xa mặt hội người. Rồi một hôm vào nguồn tắm gội. Tưởng.

Tạ Ơn Tam Vị Thánh Tổ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A

Tổ Truyền Thiện Nghệ Thiên Thu Thịnh. Sư Giáo Tài Năng Vạn Đại Xuân. Tổ Truyền Thiện Nghệ Thiên Thu Thịnh. Sư Giáo Tài Năng Vạn Đại Xuân. Mỗi năm nhằm ngày mười hai tháng tám. Nghệ Sĩ khắp nơi thành kính dâng lên Tổ.

Ta Quên Nhau Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Juun Đăng Dũng; RTee

1. Em à, hôm nay anh đi cafe một mình. Ở nơi quán quen, ta từng ngồi bên nhau hằng đêm. Em à, hôm nay anh lại xem phim một mình. Nơi rạp phim thân quen, ta đã từng cùng nhau xem. Ta đã quên nhau chưa vậy, tim đã.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết