Ta Chia Tay Nhau Thật Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Đã bao tháng ngày anh chờ em đến bên đời. Ở nơi cuối chân trời, luôn bên em là anh. Giá như lúc nào em còn nhớ đến nơi này. Ngày mình đi trên con đường về còn nhiều đam mê. Mặc chuyện khen chê. Nhưng em xa thật rồi. Quên.

Ta Chưa Từng Đậm Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Duy Anh

Những năm tháng này biết sao lấp đầy. Tình bỗng như mây trôi mãi không tìm thấy. Từng ngày êm ấm, tình ngỡ trăm năm. Đến nay xót xa hiểu ra anh sai lầm. Anh không bất ngờ khi em hững hờ. Vì thời gian qua đã khác những.

Ta Còn Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

1. Nếu trời đã cho mình có nhau. Thì sao phải gieo u sầu. Những nơi mình qua ghi từng vết dấu. Anh ơi nỡ quên thật sao? Có người nói yêu bằng trái tim. Tình yêu sẽ thêm ưu phiền. Muốn em từ đây yêu bằng lý trí. Nhưng anh.

Ta Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lần định muốn nói. Rằng anh thấy rất nhớ em. Viết ra và rồi lại xóa. Từng dòng tin nhắn anh phân vân. Suy nghĩ tới em là nỗi nhớ ngổn ngang. Từng câu hỏi trong đầu. Em về chưa hay ở đâu? Anh nhớ, nhớ em.

Ta Đã Từng Hứa - Nguyên Khôi, Lương Khánh Vy

Tác giả: Chưa Biết

Đã hứa với em đi hết con đường. Yêu em và chở che đời em. Hứa chẳng đổi thay, bên em từng ngày. Dẫu gió ta vẫn nắm chặt tay. Thế Giới đổi thay, anh vẫn như vậy. Nhưng mà em giờ đã không còn là em. Cứ mãi bước theo đam.

Ta Đã Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Còn gì mà tìm đến nhau nữa. Khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa. Khi trái tim không còn đau. Gặp lại mình rồi sẽ ra sao. Làm gì tìm lại được phút ban đầu. Hoặc là mình lại càng níu chân nhau. Xô ngã.

Ta Đã Yêu Tràn Trề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Đăng Khoa

Ôi bình yên về đây một sớm mai. Ly cà phê trên tay màu nắng phai. Chưa bao giờ như bây giờ. Trong lòng anh bỗng thấy rất nhớ em. Anh ngồi đây đợi mong được thấy em. Mong một ngày bình yên em ghé xem. Chưa bao giờ như bây.

Ta Đành Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Đừng cần chi ân tình xưa khuất nhạt nhòa. Người vội quên cho tình ta mãi nhạt nhòa. Người nỡ vứt trái tim xưa khát khao. Cho đêm tàn chìm vào đêm. Thôi anh ơi đành so so. Còn mình em lang thang cô đơn bóng nhạt nhòa. Còn.

Ta Đi Qua Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

Ta đi qua đời nhau. Ánh trăng vàng đưa lối. Thuyền tình êm trôi. Bên khúc nhạc chung đôi. Nào ngờ ân tình. Bẽ bàng duyên nhau. Tình chết lòng đớn đau. Giờ nhìn vầng trăng vỡ. Hết rồi những mộng mơ. Trôi đi một dòng.

Ta Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Trong đêm cô đơn nước mắt tuôn rơi. Nhạt nhòa, mịt mờ bóng tối. Ôm đôi vai xoa cứ ngỡ anh đang thật gần. Nào ngờ quá xa. Sao khi bên nhau em mãi trách than. Giận hờn để giờ tiếc nuối. Nay ta xa nhau. Đâu chỉ em ôm niềm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết