Tim Chờ Mong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Nam Du

Hạnh phúc quá mong manh. Tình yêu đôi ta lâu nay vụt bay. Lòng nhớ những yêu thương. Nồng say trong con tim anh ấm êm. Giờ riêng anh nơi đây cô đơn. Nghe tiếng mưa rơi rơi bên hiên. Lại nhớ khi đôi ta bên nhau người yêu.

Tìm Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Và rồi trong màn đêm vẫn còn mình anh lặng bước, tìm nơi đâu để ta có nhau. Tìm nơi đâu dấu vết cuộc tình. Cho con tim anh từng đêm sẽ vơi đi bao nỗi sầu. Em quên thật sao những lần đôi ta bên nhau. Em quên thật sao.

Tìm Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Hoàng Kim; Thủy Tiên

Một mình ai trên phố đông người. Ngẩn ngơ tìm lại dáng xưa năm nào. Chiều buồn tênh trút xuống tim ta. Tìm mỏi mong nỗi nhớ không tên... Thoáng đâu đây 1 chút hương ngày xưa. Từ mái tóc ai xõa kín đôi bờ vai. Ngỡ như anh.

Tìm Đâu Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Nhi; Hanu Hòa Nguyễn

Và cơn mưa chiều nay đã cuốn đi lời hứa của anh ngày nào. Để sau những phút giây tuyệt vời chỉ còn em bơ vơ. Âm thầm về trong bóng đêm. Tìm đâu một lời hứa ngày nào đã xa thật xa theo người. Và giấc mơ đã tan vỡ thật rồi.

Tìm Đến Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Khi chưa yêu tôi cứ nghĩ rằng. Tình yêu tươi đẹp lắm người ơi. Khi tôi yêu tôi mới hiểu được. Tình yêu không hoàn thiện như thế. Người ta có thể nói yêu tôi. Và người ta cũng có thể bước ra đi. Mà trong tim chẳng nhớ.

Tìm Được Một Nửa Hoá Ra Lại Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú; Thương Võ

Những ngày qua là gì. Anh cứ nói một lời. Em vẫn luôn chờ đợi. Câu trả lời từ anh. Họ bảo em sai. Vì anh có ai rồi. Rằng em đúng chỉ khi mình. Mãi chia lìa thôi. Buồn nhưng tôi. Vẫn che dấu anh rằng mình vui. Thà đơn.

Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại; Xuân Phú

Em như tia nắng ban mai mùa xuân. Tôi như bóng tối đêm đen lạnh lùng. Đam mê khói thuốc lạc loài. Cơn say tiếp nối cơn say. Yêu tôi Em đã bao nhiêu khổ đau.. Tuôn rơi nước mắt cho cuộc tình buồn. Em tôi cất bước ra đi.

Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Kz; Việt Single

Ver 1: Lil Kz. Anh biết về đâu để tìm được em ,như ngày xưa khi em bên anh. Hạnh phúc đó sao quá mong manh , để đêm đông mình anh thêm lạnh. Anh nhớ ..con phố cũ 2 ta từng bên nhau. Anh biết ...những điều đó rồi cũng phải.

Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn

Thu về lá vàng rơi rơi Hà Nội buồn trong tôi. Mặt Hồ Gươm xao động dáng em áo hồng thướt tha. Thời sinh viên đi xa đi xa. Ngày ấy gốc si già chiều chiều đợi em qua. Ngày ấy mãi đi xa đi xa đi xa. Không thấy bóng áo hồng.

Tim Em Anh Không Tồn Tại

Tác giả: Chưa Biết

Hạt mưa kia rơi rớt xuống mang theo bao kỉ niệm. Ngày em đi mưa cũng ướt trên mi anh thấm đẫm. Nỗi đau cứ thế dày vò tim anh chẳng biết em có còn. Còn mong một ngày ta sẽ gặp lại và thấy nhau. Gió đông rét buốt ùa về.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết