Tìm Nhau Giữa Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Đường phố ta từng đi qua phải chăng quá rộng. Để vô tình gặp nhau như trước dường như chẳng thể. Phải thêm bao nhiêu lần buồn để quên. Ngày tìm thấy nhau đâu ai biết được. Tìm nhau để gặp hay gặp rồi chỉ thêm cách xa.

Tìm Trong Hư Vô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Ngày anh ra đi là em biết được rằng. Trái tim anh không hề yêu em. Biết bao lời anh nói. Những ngọt ngào khi đó vì sao hỡi anh...hay tại vì ai? Tìm trong hư vô, tìm trong vô vọng. Từ nay chúng ta không chung lối về..

Tìm Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Lạc trong cơn mê một mình tìm lại. Ngày nào mình còn bên nhau. Kỷ niệm hiện về, con tim anh nhói đau. Ngày em ra đi một trời muộn phiền và thật nhiều lo âu. Anh biết đến nỗi buồn đêm thâu. Có khi tình chỉ là cơn mơ. Cớ.

Tìm Vào Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Thiên Vũ

Thật khó để nói ra anh cần em. Thật khó để nói em vẫn còn yêu anh. Bao đêm mình anh cô đơn tự trách sao mình. Yêu em không yêu trọn trái tim . Người hãy đến với anh thêm lần nữa. Hãy để cho trái tim anh trọn lời hứa. Cho.

Tìm Về Bên Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tina Ngọc Nữ

Thời ngan dần qua tình người. Tựa như mây bay nước trôi. Tình yêu vật chất đời này. Chỉ là hư danh thoáng qua. Tìm đâu anh hỡi cuộc đời. Chỉ cho ta những dối gian. Sao quá đắng cay. Sao quá xót xa kiếp người. Nhìn đôi.

Tìm Về Bên Chúa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Mai

Tìm về bên Chúa để có tâm hồn bình an. Tìm về bên Ngài để con bớt nỗi lo toan. Một khi có Chúa đòi con cảm thấy an toàn. Một khi có Ngài lòng con tràn ngập hân hoan. Có Chúa trong lòng đời con luôn hát vang. Có Ngài giữ gìn.

Tìm Về Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Hà Anh Tuấn

Khi em nhìn anh dường như thế gian ngừng lại. Cho bao chờ mong giờ đây đã đi kề bên. Yêu thương trào dâng như con sóng vỗ bờ. Tìm về đại dương nơi chỉ còn em và anh. Môi hôn nồng say tình em đã trao cho người. Xua tan.

Tìm Về Lời Ru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Thanh Hưng Idol

Chiều quê tôi bước bơ vơ. Bàn chân cứ mãi lơ ngơ. Tìm lại ký ức ngây thơ ngày qua. Đã xa, thật xa. Một thời thơ bé vui ca. Chiều về tắm mát sông xa. Cùng bạn bè thơ bé lớn lên từng ngày. Bên lời ru của mẹ. Ru hời ru,

Tìm Về Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Con phố nhỏ, một mình tôi lang thang lê bước dài. Đêm vắng khuya, sương lạnh đôi vai, tìm lại yêu thương nhạt phai. Nhớ lắm khi, ngày mùa đông đi qua con phố này. Ta có nhau, yêu được bao lâu mà người ra đi về đâu.

Tìm Về Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Làn gió đưa đông về thướt tha êm đềm. Vương vương sầu dâng mầu biển xanh mơ màng. Nhớ nhung xa vời reo trong lòng ai. Đông đến cho đông buồn phũ che khung trời. Lạnh giá bao tâm hồn đông báo tin vui mừng. Khắp nơi ngày chúa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết