Tìm Lại Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Bước đi trên con đường mà ngày xưa. Chúng ta hay vui đùa hứa mãi yêu. Mà giờ đây mình anh lẻ loi ánh trăng khuya đã tàn. Bao yêu thương em đã trôi xa. Nói cho anh một lời dù lòng đau. Cớ sao em vô tình nỡ bước đi. Giờ.

Tìm Lại Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Những lúc bên nhau thật vui khi em tươi cười. Những phút yêu thương ngày qua anh mang bên đời. Nhưng sao hôm nay tình ta chua cay. Lời yêu anh không tìm thấy. Nếu lỡ xa nhau thì mai ai đưa em về. Nếu lỡ xa nhau thì trong.

Tìm Lại Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Hoàng

Từng ngày trôi qua một mình nơi đây lẻ loi hắt hiu nỗi buồn. Ngày mình xa nhau em đâu biết rằng nơi đây anh vẫn chờ em. Đoạn đường khi xưa mình cùng chung đôi giờ đây biết em có còn. Người còn yêu anh như phút ban đầu thì.

Tìm Lại Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Nuốt nước mắt sâu trong lòng, giữ cảm giác như vô hồn. Anh một mình với đêm. Với lấy phút giây hôm nào, nước mắt khẽ như tuôn trào. Anh nơi này nhớ em, có những bước chân nhẹ nhàng, có những lúc anh ngỡ ngàng. Ta đi ngược.

Tìm Lại Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Mr. T

Lê bước chân mỏi mòn qua góc phố quen. Khi xưa đôi ta bên nhau anh thấy. Hai đứa hay vui đùa, mình cầm tay rất lâu. Em khẽ đưa môi lên tai anh nói, mãi yêu anh. Bao kí ức trôi về triền miên. Anh nhớ nụ cười hồn.

Tìm Lại Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Da Band; X5 Girls

Có những khi anh chợt nhớ về em. Về đôi ta về quá khứ mà em không còn mặn mà. Bao nhiêu đêm anh vẫn chờ mãi hình bóng em nay đã xa. Nhưng em nào hay đâu hay đã quên những đêm thâu. Từng hơi thở ta đã trao về.

Tim Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Phút giây tuyệt vời, phút giây mặn nồng. Em đã cho anh với bao hy vọng. Một chốn yên bình nơi đó đôi mình. Sẽ mãi có nhau cho nhau niềm vui. Năm tháng không được dài, anh đã quên lời thề. Khi em biết ra em là người đến.

Tim McGraw

Tác giả: Chưa Biết

He said the way my blue eyes shined. Put those Georgia stars to shame that night. I said: "That's a lie.". Just a boy in a Chevy truck. That had a tendency of gettin' stuck. On backroads at night. And I was right there.

Tìm Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Yến Như; Quang Tú

Tìm hoài một giấc mơ năm nào có anh kề bên. Và tìm hoài ngày mình chung lối.... Tình đôi ta đêm nào thiết tha mặn nồng. Giờ còn mình em khóc than trong từng đêm vắng. Vì lời yêu thương hôm nay anh đã trao ai rồi. Giờ.

Tìm Một Nửa Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy

Trong màn đêm chỉ riêng mình em nhớ anh. Bao ngày qua tình yêu thấy sao mong manh. Có lẽ rằng. Em đã quá yêu anh. Em lặng im nhìn mưa rơi trên phím đàn. Tiếng đàn sao buồn hơn mỗi khi bên anh. Chắc bởi vì anh đã mãi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết