Tình Anh Không Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Ngày tình yêu lại đến, trái tim thấy sao bồi hồi. Những ngọt ngào dành cho em sao thật vui. Hãy tin rằng tình sẽ không bao giờ đổi thay. Anh sẽ giữ mãi những phút giây này. Từng nụ hôn đắm đuối giữa muôn nắng mai bềnh.

Tình Ba Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thái Hoàng

Tình 3 năm đổi thay một lúc gì em không giữ vững hạnh phúc. Nên giờ đây đã đắng cay giấc mộng đầu mình bên nhau rồi phải rời xa. Chẳng lẻ yêu nhận lấy khổ đau hay tại bởi duyên số ta không được bên nhau. 3 năm mình bên.

Tình Bạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Triều; Ngọc Hồ; Ngọc Sơn

Em có còn thương nhớ gì không ? Trong những đêm lạnh giá canh dài. Một mình lẻ bóng đơn côi. Lời yêu ai đành gian dối. Kỷ niệm buồn che khuất vành môi…. Hôm pháo hông trước ngỏ nhà em. Tôi đứng trông mà tái tê lòng. Bàng.

Tình Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Dalena

Đời bao chông gai bao điều ngoa lộc lừa. Đời thương cho biết bao ưu phiền. Bạn hỡi đừng lo Bạn hãy nhìn tôi. Này bao yêu thương xin trao chia cho người. Và cùng vui bước trong cuộc đời. Bạn ơi Dù đời nhiều giông tố. Đời.

Tình Bạn Bè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Gia Minh

Anh và tôi chung trường chung lớp Bạn bè xưa nay mỗi đứa mỗi đường Đường tôi đi sao chông gai nhiều thế Đếm bước chân đi tôi thấy lòng xót

Tình Bạn Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: F5 Band; Y Jang Tuyn

Thời gian như gió bước đến cuốn bao đam mê. Giấc mơ anh và tôi tình thân ngàn năm không phai. Đời bao gian khó sóng gió khiến ta âu lo. Dẫu chông gai hai ta luôn sát vai nhau cùng chung bước. Hai chúng ta cùng chung ước.

Tình Bạn Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Mai Tuấn; Hải Đăng

Tình bạn thân của anh và tôi ấm nồng. Bao nhọc nhằn cùng sẻ chia nhau. Lúc tôi buồn thì anh quan tâm hỏi han. Lúc anh đau đã có tôi kề bên. Tình bạn thân đẹp tựa bao tháng ngày. Không hẹn nhau mà sao gặp nhau chốn.

Tình Băng Giá

Tác giả: Chưa Biết

Nhạc Hoa lời Việt. Ca sĩ: Minh Tuyết. Một mình ngồi trong đêm khuya, ngoài sân vắng tiếng mưa rơi đều. Bài nhạc tình năm xưa, làm em nhớ đến bao kỷ niệm. Một lần còn nhớ không anh, lời anh nói ta yêu nhau hoài. Bao.

Tình Băng Giá 2

Tác giả: Chưa Biết

Người về nơi chốn xa. Mình mãi nơi nầy. Ngoài kia mữa vẫn rơi cho lòng thêm vấn vương. Ngày nào ta có nhau lời yêu nói sao vừa. Tình đang say đắm. Mà sao bổng xa. Tình yêu như bóng mây. Quyện theo gió lưng trời. Duyên kiếp.

Tình Biển Dâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Nàng bên tôi những đêm trăng tỏ. Tôi ôm nàng dìu lời nàng ca. Nàng ngân nga xóm đêm vui bạn bè. Mến thương nhau câu vè. Chuyện tình yêu tôi với nàng say đắm. Hẹn mùa Xuân khi đàn én bay về. Miếng trầu cau duyên nên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết