Buồn Trong Những Ngày Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ngoài kia Sài Gòn đông vui làm sao. Hình như vài tiếng nữa là tới phút giao mùa. Một tuần có thứ Bảy, Chủ nhật. Một năm có Tết tây Tết ta. Valentine rồi đến Giáng sinh. Lạ thay, đó chỉ là ngày thường nhật thôi mà.

Buồn Vì Ta Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngôn

Phận duyên hai ta sao mong manh quá. Anh ngỡ như là vỡ tan ra. Đã hứa suốt kiếp hai ta. Mãi mãi sẽ chẳng bao giờ rời xa. Người đớn đau không em khi tay rời tay buông tay. Em bên cạnh một ai. Anh chẳng vui gì. Trăm ngàn nỗi.

Buồn! Mình Em Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sendoh; Gin

Một phút lặng lẽ ôm em trong tay phải đem cất thôi. Trả em tất cả và cả cuộc sống đó đầy bình yên. Anh lại trở về cuộc đời sống gió chúc em bình yên. Vì cuộc đời là không phải giấc mơ đâu em. Khi tình yêu này đã có dấu.

Buông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Vũ Thảo My; Kimmese

Có lẽ đôi tay ai đang run. Có lẽ con tim ai đang rối bời. Chỉ là một hình bóng khác đang che lấp đi tình anh rồi. Ngày tắt qua song hoàng hôn ấy. Vụn vỡ những yêu thương tháng ngày từng đắm say. Người vội vàng quên đi.

Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kyo

Mặc quần vào đi và kéo áo lên nhưng đừng vạch ra cho anh thấy mọi chuyện chấm dứt ở đây. Anh thấy vui thì anh lại nói vậy. Biết em cũng chẳng có nghĩ gì đâu, ok baby anh đây thì cũng chiều. *** với nhau bao đêm.

Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Còn mưa mãi những kí ức năm nào. Giờ đã ướt hết biết phải làm sao. Cố cất tiếng hát những khi lẻ loi một mình. Mà tim thì không thể quên giấc mơ buồn. Tìm lại nhé những vết dấu hôm nào. Giờ phố chắc đã lãng quên bàn.

Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; La Thăng

Ngày tháng êm đềm giờ là quá khứ. Của một chuyện tình buồn đã qua. Nói thế nào, anh cũng vẫn còn yêu em nhiều ! Lần cuối khi em nhìn anh ấm áp. Đã trôi qua rất lâu rồi chẳng còn gì là tiếc nuối. Những kỉ niệm trong ánh.

Buông Tay Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Đêm dần buông len lén vào đây. Tự dưng ḷng em lạnh câm thấy sao cô đơn. Ước mong rằng được anh cầm tay dù trong giây phút nhỏ nhoi. Tuy giờ đây em biết phải quên. Phải quên t́nh ta v́ới anh đã thôi yêu em. Thế sao lòng cọ̀n.

Buông Tay Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Trí

Em về nơi xa xôi có buồn, bỏ quên Anh ôm niềm nhớ, ngày qua tim có nhói đau? Tan bao giấc mộng. Ấy, tình khuất mãi đứng trông theo. Lời hứa sẽ mãi luôn bên đời, giờ đành lòng để gió cuốn trôi đi. Nắng vàng rời theo.

Buông Tay Là Cách Anh Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Thiên Bảo

Buông tay em là cách anh chọn, khi em đã vô tình. Bởi níu kéo người đã hết yêu mình như đưa tay ôm một cây xương rồng. Càng ôm chặt càng làm đau bản thân, nên nước mắt anh đã rơi bao lần. Cố gắng bao nhiêu cũng như thế.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết