Lời Nguyện Cầu Dễ Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Apo Band

Trên tay anh bông hoa xinh tươi anh trao cô gái nào. Hỏi anh tại sao anh không cho em như tim em thét gào. Có bão tố, có sóng gió nơi anh sánh đôi ai kìa. Bên anh em luôn trao cho anh bao câu ca tiếng cười. Tình yêu đẹp tươi.

Lời Nguyện Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Những yêu thương tưởng chừng đã hết. Khi gặp người cứ nghĩ anh không thể yêu. Nào có biết những gì sẽ đến. Bấy lâu nay anh không thể quên. Như người mù cố lắng nghe nhịp tim .. Và anh biết ... biết tình sẽ hết. Nếu quan.

Lời Nguyện Thề

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu ơi, tình ta mai sau, chẳng biết sẽ đi về đâu ? Xót xa, giọt nước mắt anh đã rơi vì người đã bỏ anh đi mất rồi. Đêm cô đơn, từng cơn gió rét lạnh cơm chìm trong cơn mơ anh mong em người hỡi. Hạnh phúc đó em đã trao.

Lời Nhớ Lời Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thiện; Ngọc Vũ

Hôm nay tôi về quê ngoại một vùng quê hương. Nơi tôi ra đời sống trọn một thời tuổi thơ. Dòng sông vẫn êm trôi dịu dàng. Con đê uốn quanh nơi đầu làng. Chiều ngiêng bóng nắng có con đò ngang cấm sào mơ màng. Quê tôi.

Lối Nhỏ Vào Đời

Tác giả: Chưa Biết

Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Anh sẽ là nắng mai, để em là hoa đỏ. Anh sẽ là lối nhỏ, để em bước vào đời. Đời em là chim én bay, đời em là hương tỏa đâu đây, đời.

Lời Nói Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nga

Mỗi một sớm nhìn gương lại thấy buồn. Vết bầm tím lan dần trên môi. Mỗi một sớm thời gian giục vó ngựa. Mang đời tôi đi vào đêm đen. Mỗi ngày trôi đời tôi một ngắn lại. Vó ngựa phi vội tới vực sâu. Vó ngựa ơi chậm thêm một.

Lời Nói Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hưng

Hàng mi anh ướt đẫm khi trên con phố vắng em thật buồn. Nụ cười anh nhòe đi hụt hẫng khi ko thấy em nơi này. Ngày xưa em đã nói rằng hôm nay em sẽ đến gặp người. Người em yêu là anh mà sao em lỡ hẹn. Một mình anh lẻ loi.

Lời Nói Dối Ngọc Ngà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Liệu em đã sai với anh điều gì? Tình yêu của em với anh là gì? Tại sao từng lời dối gian vậy mà chẳng quyết? Tưởng như mình may mắn nhất trên đời Vội tim

Lời Nói Gió Không Bay - A Tuân

Tác giả: Chưa Biết

Người cứ bước, người cứ đi, mang tình anh đến nơi phương nào. Đừng cố nhớ, đừng tiếc thương, ân tình ta người ơi để cho gió bay. Ngoảnh mặt quay lưng anh cố giấu đôi mi lệ rơi, ngoảnh mặt quay lưng anh không muốn em.

Lời Nói Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Vừa gặp. Lần đầu. Là anh. Đã xao xuyến. Vừa gặp. Lần đầu. Là anh. Nhìn em. Thật lưu luyến. Nhìn em. Mắt anh. Không dời. Người ơi. Chỉ mong thấy. Em trong đời. Người ơi. Người. Hay chăng. Là anh. Mong có em? Và tại sao. Em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết