Lời Thầy Cô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; 1088

Ngày ngày đến trường. Con phố đông vui, áo trắng bay. Hàng cây đón chờ. Bóng nghiêng đường dài, đùa trên tóc mây. Mà nghe trong gió, mơ thoáng qua kỷ niệm. Nhớ mãi trong đời. Thời bé thơ ơi, ngày xưa. Ngày xưa đến.

Lời Thì Thầm Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hùng

Ánh nến hắt hiêu rọi ngoài sông thưa. Đêm bơ vơ gợi buồn trắng xoá đại dương. Chút ánh sáng lẻ loi rơi xuống hồn ta từng cơn. Đường thiên lý cứ mãi xa xăm ngàn phương. Bân khuân nghe những nổi nhớ mông cùng biển khơi.

Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Microwave; Lâm Vũ; Ngô Trác Linh

Mọi đam mê như trốn sâu sau đám mây mờ. Đợi Mặt Trời và tia nắng mang một ngày mới. Dường như ta đang lắng nghe. Mọi âm thanh sao quá xa mệt nhoài. Dường như ta đang bước đi. Dường như ta không thấy ai mệt nhoài. Ban mai.

Lối Thoát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Lý Nghĩa

Một ngày nào đường tình có chia ly. Thì em chớ nên u buồn. Vì đường đời còn nhiều lắm chông gai. Mà ta đâu nào có hay. Đừng nên buồn đau mà xem là một lối thoát. Lối đi cho riêng mình em. Rồi mai thời gian sẽ xóa vết.

Lối Thoát Nào Cho Nhau - Đàm Vĩnh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Anh giờ đây còn đâu như ngày em mới gặp. Anh giờ đây còn đâu những lời nói iu thương. Anh...không giống xưa , giờ đây cứ nắng mưa. Anh...đã trở nên 1 người khác. Em giờ đây thì vẫn iu anh như ước hẹn. Em giờ đây.

Lời Thương Lời Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Hôm nay tôi về quê ngoại một vùng quê xưa. Nơi tôi ra đời sống trọn một thời tuổi thơ. Dòng sông vẫn êm trôi dịu dàng. Con đê uốn quanh nơi đầu làng. Chiều nghiêng bóng nắng có con đò ngang cắm sào mơ màng. Quê tôi bây giờ.

Lời Tình Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Hãy hát lên cho tôi nghe. Lời tình ca thắm thiết. Cất tiếng hát cho mây hồng. Đừng rời xa bến cũ. Tôi gặp em ngày nào. Và tình đã dâng ngập tim. Môi tìm môi ngọt ngào. Hồn bỗng bay thật cao. Người yêu ơi. Mây còn đây ta còn.

Lời Tình Trao Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Dòng đời trôi qua mau lòng không muốn bình yên. Từng niềm đau vẫn như còn nguyên. Người yêu xưa nay trôi dạt nơi xa vời. Không còn ai với ta trong đời. Một mình ta lang thang cùng mây cuối phương trời. Người yêu ơi có.

Lời Tình Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Lâm Thúy Vân

Nói đi anh câu ân tình trên môi ngoan. Biết xa nhau duyên em cạn khô đớn đau. Khoé mi cay ta cho anh trong mưa. Anh ơi phương nào. Nàng đã xa xăm quem tôi màn đêm rơi nhem. Lá thu rơi chôn giùm tôi nơi đâu. Có ai hay tim.

Lời Tình Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Duy Trường; Mạnh Quỳnh

Lối đi nào cô đơn ngõ về nào còn buồn. Đường khuya nào quạnh quẽ ta làm kẻ suy tư. Mười mấy năm dư em lấy chồng xa xứ. Còn anh lữ khách buồn. Chiều nay mưa tuôn gót buồn qua phố cũ. Tình xưa đã ngủ mà ngủ vẫn chưa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết