Lời Xin Lỗi - Đan Trường

Tác giả: Chưa Biết

Màn đêm đang buông rơi nhanh bên hiên nghe lạnh trái tim. Chợt nghe không gian hoang vu âm u khi đã vắng người. Giờ em nơi đâu hay chăng nơi đây lòng anh vẫn nhớ em. Khi xa em mới hay rằng anh đã sai. Ngày xưa đôi ta bên.

Lời Xin Lỗi - Đào Bá Lộc

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao ta bên nhau người hỡi. Qua đêm nay rồi thôi. Từ nay anh cô đơn. Buồn đau như mưa tuôn. Lẻ loi chỉ mình anh biết. Phải vì đôi ta yêu nhau vội vã. Hay tim chưa sâu đậm quá. Tình yêu như mây bay. Hờ hững trôi.

Lời Xin Lỗi Anh Cũng Không Nói Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Quỳnh Như

Nếu như hạt mưa rơi ngoài hiên. Từng phút giây trôi qua trong tim thật não nề. Giữa những giông tố và hy vọng. Giờ anh đang ở phương trời nao. Em đã mong chờ em đã mỏi mòn vì nhớ anh…. Khi không còn rơi trong bình minh.

Lời Xin Lỗi Có Thật Sự Khó Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Phút giây anh lạc lòng bên ai. Anh biết đâu em từng đêm thổn thức nghẹn ngào. Phút giây anh vui đùa thế thôi. Nhưng anh giết đi tương lai cuộc tình chúng mình. Anh hỡi!!!... Có không anh một lời hối lỗi. Em sẽ thứ.

Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Remix 2; Duy Mạnh

Đến nay mình tôi giờ đi đâu. Về đâu người ơi đầu óc của tôi cứ quay cuồng. Đã bao cuộc vui, vùi chôn thân xác đời u mê. Bạn bè tôi tụm 5 tụm 3 bảo rằng nó rất phê. Ôi sao nghiệt ngã, cuộc đời tôi. Tiền đâu mà vui mà chơi.

Lối Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Tết đến vui xuân yêu thương thật mong chờ. Nhớ ngày xưa vui đùa mãi. Khúc khích bên nhau ngây thơ bầy trẻ con. Hái lộc non tay cầm bao lì xì. Tiếng hót thánh thót của những chú chim. Trăm hoa đua nở chào một mùa xuân đang.

Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Buitruonglinh

Trộm nhìn em bao nhiêu lần. Để nhẹ lòng trong nỗi yêu thầm. Chẳng thể với lấy. Khi là giấc mơ quá xa xôi. Trộm nhìn mái tóc buông dài. Cả ngàn lần cũng chẳng nguôi ngoai. Chỉ chìm vào sâu trong cơn đắm say. Riêng mình mỗi.

Lời Yêu Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T.Kaiz

Ver : T.Kaiz. Những lời nói trỡ thành vô nghĩa nếu k có hành độg chân thành. Anh sẽ cố gắng đem lại hạnh phúc cho em / đẹp hơn ở trog mộg. Anh sẽ vẽ nên 1 căn nhà trog đó có a và có e. Từ đó e sẽ hạh phúc tgian sẽ chứg mih.

Lời Yêu Chưa Kịp Nói - Bằng Cường, Khang Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về anh nhớ em. Đếm thêm bao nhiêu giờ để gặp em. Phải cách xa muôn.

Lời Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Một ngày xanh lắm. Gió hát rất dịu dàng. Em đi bên anh. Ngập trong nắng hanh vàng. Ngày hạnh phúc lắm. Ngực gió căng tràn. Gió tháng mười. Lùa trong mái tóc mềm. Ngày xanh. Ngập trong ánh mắt rất hiền. Thầm mong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết