Matchanah

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Buitruonglinh

Em em có nghe không. Đừng để tình yêu. Như gió cũng bay. Giờ phải làm sao. Để có em đây. Bài nhạc chưa thu. Nên người đừng đi đâu mất... Và. Anh muốn có được em. Nhưng người ơi. Tại sao em chỉ onl. Và chỉ onl chứ không.

Matches

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Britney Spears; Backstreet Boys

I taste you in the air. Your energy everywhere. Oh, it's borderline unfair. You know, I can see 'em prayin' it, screamin' my name, oh. And if it's up to me (I). I need you in between (My). In my Egyptian sheets. You know, I.

Matsuri

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fujii Kaze

Ai shika kanjitaku mo nai. Mou nan no wake hedate mo nai. Matomete kakatte kinasai. Ima nara subete uketomeru kara. De, ittai nani ga hoshii wake. Dare ni kachitai wake. Nakanaka kizuken yo ne. Nanimo kamo sude ni motteru.

Màu Hoa Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn hạt mưa đang rơi ,khi người quay bước đi. Đành chôn sâu bao nhiêu nỗi đau vào trái tim. Lời yêu thương khi xưa ,em đã quên hết sao. Em đã quên hết rồi. Vì sao em ra đi không một câu đắn đo. Tại vì anh hay là em.

Màu Hoa Dạ Lý

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Bao năm dài về lối năm xưa Quỳnh hoa. Khi em về trên tường còn vương vạt nắng. Bao năm dài từ xứ xa xôi về thăm. Bao năm rồi ngồi nhà như quên em. Ngõ hoa quỳnh còn đó bao nhiêu ngày vui. Hoa năm nào dạ lý chen hoa bên.

Màu Hoa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay xuống phố anh mua đoá hồng. Để tặng em với những yêu thương chân tình. Màu hoa nắng úa như say cơn tình. Màu hoa tình yêu. Chiều nay sao thấy thương anh vô cùng. Mà sao chưa dám nói yêu anh bao giờ. Cụm hoa nắng úa.

Màu Mắt Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jack (G5R)

Chờ gió lên phiêu bồng, má em thêm hồng. Phút giây thêm nồng, chợt khắc ghi trong lòng. Thành phố lấp lánh đến thế vậy mà vẫn có nhau. Nhận thấy ấm áp cũng dễ chẳng hề mà khó đâu. Vì nắng có chói đến mấy chẳng bằng màu.

Màu Máu Tigon

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Thanh Lan

Người ta trả lại cánh hoa tàn. Thôi thế duyên tình cũng dở dang. Màu Máu Tigôn đã biến sắc. Tìm người yêu cũng phủ màu tang. Làm sao quên được thuở ban đầu. Khi cánh Tigôn đã khắc sâu. Một cánh hoa xưa màu hy vọng.

Màu Nắng Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu màu nắng chiều nắng hạ. Đường về phượng vỹ thắm trên cây. Là trang vở những ngày xa cách. Tiếng ve sầu lại ríu rít bên tai. Em yêu màu nắng chiều thu gọi. Những vạt áo trắng tựa mình dưới cây. Hàng me lá rụng.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai

Từng đợt sóng cuộn dập vùi. Tình trong ân oán giấc mơ hồng phấn son. Người yêu hỡi đã hết rồi. Kỷ niệm xưa cuốn trôi theo đợt sóng buồn. Vành mi ướt người xa vời. Còn ta chiếc bóng thu phai gầy góc ai. Buồn cạn ly thương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết