Mau Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

1. Em cần thời gian, để tim mình tĩnh lặng. Để nhìn mọi thứ bớt đi màu tối xung quanh. Nhắc đêm hãy mưa nhiều thêm để che lấp đi. Những nghĩ suy cứ muốn vang thành tiếng khóc. Em mở quyển sách dõi theo câu chuyện.

Màu Xanh - Phạm Trưởng

Tác giả: Chưa Biết

Một màu xanh đã cho ta. Những cảm giác ôi sao lạ quá. Thấy yêu đời yêu mọi người. Yêu quê hương thắm tươi màu xanh. Nào ta hãy đến bên nhau. Hãy quên hết đi bao buồn đau. Có một màu xanh tuyệt vời. Sẽ cho ta thấy yêu cuộc.

Mấy Ai Tránh Được Chữ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Vĩnh Toàn

Nếu biết tình yêu không có ngày mai thôi đừng vương vấn. Tình nhiều thật nhiều thêm khổ đau. Khi tình yêu kia nhạt nhoà, theo tháng năm hỡi người. Mang bao giấc mơ chôn sâu vào tim. Có ai từng yêu, có ai từng thương không.

Mây Chiều Phủ Kín Tóc Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Chiều quê đàn trâu ra đồng về. Dòng nước mênh mông cánh đồng vàng bên sông. Tôi bé ngồi trên lưng trâu già. Trâu ơi trâu nhanh mau về nhà. Mẹ đang chờ cơm rau với dưa cà. Một ngày kia tôi đi xa làng nghèo. Cuộc.

Mày Đang Giấu Cái Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andree; Đen

Bài hát: Mày Đang Giấu Cái Gì - Andree, Đen. Tao ngửi thấy có mùi gì đó. Mùi làm tao điên lên vì nó. Mày biết tao đang nói về cái gì. Sao mày lại cứ giả ngơ đi. Và cũng thật thật là khéo. Mày chưa kịp cất cái kéo. Nhìn.

Mấy Độ Truân Chuyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố My

Đời con gái mấy lần yêu mà trọn mơ ước. Cành phù dung biết được đâu sớm nở tối tàn. Cuộc tình duyên mấy thuở sang ngang mà không xót xa. Trái tim bé nhỏ cố chôn được bao khối sầu. Một kiếp người cố chở được bao nỗi.

May It Be

Tác giả: Chưa Biết

MAY IT BE. AN EVENING STAR. SHINES DOWN UPON YOU. MAY IT BE. WHEN DARKNESS FALLS. YOUR HEART. WILL BE TRUE. YOU WALK. A LONELY ROAD. OH HOW FAR YOU ARE. FROM HOME. MORNIE UTÚLIậ. BELIEVE. AND YOU WILL. FIND.

Mấy Khi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wren Evans

Mấy khi ta còn có nhau. Tự em bước đi xa. Có ai níu bờ vai. Mấy khi ta còn nhớ nhau. Tìm một mớ đắn đo. Vì em là duy nhất. Rồi đến khi nào. Chẳng lẽ không chào. Thế tại sao mình không còn yêu. Mấy khi ta đi cùng nhau. Thêm.

Mây Khuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Từng khúc hát cho em. Ngàn câu hát êm đềm. Là lời trái tim anh yêu em. Người con gái xinh xinh. Đã cho anh biết vui cười. Để rồi khiến anh như ngẩn ngơ. Lời yêu dấu trao em. Ngàn sao sáng trên trời. Hòa nguyện chứng nhân.

Mây Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

Em là mưa thì anh là mây. Đến bao giờ yêu nhau được đây? Em là mây thì anh là mưa. Thế bây giờ yêu nhau được chưa? Cơn mưa đêm làm tim anh run thêm. Khi cô đơn dường như ta yêu hơn. Thức trăng với bao niềm mong nhớ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết