Mẹ Con Đã Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Một sáng sớm, trở về quê hương. Về trong câu hát âm vang đất trời. Ru hời ru, cho ta ngọt bùi, ấm áp ân tình xa xôi. Một con kênh, một bờ ao xanh. Hàng tre lưu luyến, từng chiều hai đứa. Hỡi cánh diều, tuổi thơ hôm ấy.

Mẹ Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Angel Phương Hà; Kaisoul & LDT

Dòng ký ức. Con viết lên bài thơ. Viết. Về mẹ yêu dấu. Bao năm mẹ luôn khó nhọc. Cho con một tình yêu lớn. Người mẹ mãi trong tim của con. Hỡi người mẹ yêu. Người nuôi con khôn lớn. Đã lớn khôn. Thật rồi. Người.

Mẹ Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Mẹ của con. Con thương mẹ lắm mẹ ơi. Con thương mẹ mãi trong đời. Con thương mẹ vì mẹ là tất cả. Mẹ của con. Bao năm tảo tần vất vả. Hai sương một nắng trong đời. Tình mẹ như nước ngàn khơi. Mẹ của con. Con thương mẹ.

Mẹ Của Nó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thangzet

Giọt nước mắt đẫm hàng mi ngày bố nó qua đời. Rồi hàng mi đầy nước mắt ngày mà mẹ nó theo người. Những lời *** pha chê trách người hàng xóm nói ai cười. Mẹ đi trong tủi nhục mặc cho bao lời nói 2 người. Ai sẽ lo cho nó khi.

Mê Cung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung. Làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này. Bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên. Tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối... Vẫn cứ nhớ hình ảnh của em, nhớ ánh.

Mê Cung - Hoàng Rapper

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung. Làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này. Bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên. Tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối... Vẫn cứ nhớ hình ảnh của em, nhớ.

Mê Cung - Hoàng Rapper, Mi Lan

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu trong anh đang sống là một mê cung. Làm sao cho anh trốn thoát ra khỏi mê cung này. Bao đêm băn khoăn thao thức trằn trọc không yên. Tìm nơi đâu, loay hoay, không ra lối…. Vẫn cứ nhớ hình ảnh.

Mẹ Dẫn Dắt Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Chúa là là đường. Mẹ dẫn con đi. Chúa là chân lý. Mẹ dắt con theo. Qua đèo, qua núi. Qua suối, qua sông. Qua ngàn trùng sóng. Con bước an lành. Mẹ ơi! Xin dạy con. Nên người công chính. Biết sống đức tin. Mẹ ơi! Xin dạy.

Mẹ Dấu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Mẹ là làn gió mát, đưa con giấc ngủ ngoan. Mẹ là dòng suối trong, cho con luôn tìm về. Ngày nào mẹ thức trắng đêm khuya, nâng niu con trong vòng tay. Một đời mẹ nâng niu con lớn. Năm tháng áo mẹ sờn vai. Mẹ nghẹn.

Mẹ Hiền Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Mẹ ơi phương trời con gái về đây. Mẹ tôi bạc phơ mái tóc như mây. Mẹ ngồi vui mừng nhìn con khôn lớn. Mẹ cười sao lòng con nghe nhói đau. Mẹ tôi tháng ngày tần tảo ngược xuôi. Tình thương Mẹ luôn dành hết cho con. Cha già.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết