Một Ngày Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Sớm hôm nay se lạnh gió heo may. Trời vắng mây bay, tia nắng như người còn ngủ say. Lá trên cây khe khẽ lung lay. Và bầy chim lặng thầm nằm trên ấy. Đời đổi thay khi chỉ thiếu vắng em một ngày. Tối hôm qua em vội vã đi.

Một Ngày Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hùng Thanh

Nam mô A Di Đà Phật. Nam mô A Di Đà Phật. Nam mô A Di Đà Phật. Nam mô A Di Đà Phật. Một ngày vui ta bên nhau. A di đà phật. Mộ̣t ngà̀y vui ta bên nhau. Thắm tình bạn hữu. Một ngày vui ta ca vang. Khúc ca Di Đà. Mừng đời.

Một Ngày Vui Năm Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Ngọc Lan

Gió ngân lên khúc hát đưa chân mùa đông. Khắp không gian cánh én tung bay lả lơi. Đắm say bên nhau trong cơn mơ tuyệt vời. Anh nhớ không hôm mùa xuân đã qua. Sóng vướng chân những bé thơ đang đùa chơi. Ngoài biển khơi lũ cá.

Một Người Chỉ Được Yêu 1 Người - Wanbi Tuấn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Thật tâm con tim em đã gian dối,và em không trông mong anh bỏ qua lỗi lầm. Chỉ mong một lời cuối trao về anh.Dẫu cho hôm nay trong anh đã không còn yêu em nữa. Đường đi đôi ta hôm nay dù hai lối,thì em luôn luôn mong anh.

Một Người Khổ Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Tự lòng mình lừa dối. Tại lòng mình quá yêu. Rồi lau nước mắt theo mỗi đêm về. Thói quen mà ta đã quen. Ngày qua bên vòng tay ấy. Hàng ngàn nước mắt anh đã tuôn rơi vì em. Giờ này mọi thứ trong anh. Chẳng còn ý nghĩa nữa.

Một Người Một Lối Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Người đời viết nhạc bảo rằng yêu đương là khổ. Nhưng lại quên rằng có khổ mới là yêu. Vì trong tình yêu có đôi khi như mật ngọt. Và cũng có lúc như rượu độc thế mà ngon. Người đời làm thơ về tình yêu nghe thật buồn. Chẳng lẽ.

Một Người Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Bên anh những hoàng hôn nắng chiều. Bên anh những hạt mưa cuối đông. Có lẽ bây giờ em đã vui nơi xa vời. Có lẽ bây giờ em đã quên. Bên anh phím đàn rơi nỗi bùn. Bên anh căn phòng này vắng em. Nơi đây chỉ còn lời hát.

Một Người Phía Sau - Nguyễn Đức Tùng, Linh Rin

Tác giả: Chưa Biết

Có bao giờ, giữa đêm hoang lạnh, em chợt nhớ về anh. Có khi nào, bước chân vội vàng, để giờ đây, hai ta đành lỡ làng. Em, hay tình yêu mong manh, gió cuốn hoa trôi, đành thôi anh ơi. Khóc cho hết nước mắt, nỗi buồn từ nay.

Một Người Quay Lưng Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Tình ngỡ đắm say bao ngày sao lại thế này. Một người quay lưng một người để tìm lối riêng cho mình. Một người âm thầm lặng khóc còn người kia thì lại nhẫn tâm. Quên đi tất cả những gì đã từng thuộc về nhau. Cuộc sống có.

Một Người Tôi Luôn Kiếm Tìm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

1. Từ lâu tôi đã nghĩ mọi chuyện thật khó khăn. Tôi luôn mong ước về một tình yêu sẽ đến trong đời. Và mang bao điều hạnh phúc. Và tôi vẫn cứ mãi tìm kiếm tình yêu. Luôn luôn suy nghĩ về một ngày xa xôi. Sẽ có một người cầm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết