Ngàn Lời Em Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Trang

Em đâu biết rằng đôi lúc em quá dại khờ. Làm tồn thương đến anh. Nhiều lúc em đâu hay biết, nước mắt anh đã tuôn rơi sâu trong đấy lòng. Và giờ đây anh ra đi để lại nỗi nhớ trong em nhiều thêm. Khiến tim em đau nhói chỉ.

Ngàn Lời Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Đã bao đêm anh ngồi khóc trong mưa. Và suy nghĩ bao nhiêu lỗi lầm vừa qua. Là do lỗi tại anh đã quá vô tâm dại khờ. Để đánh mất em trong những phút giây lầm lỡ. Anh biết trong lòng em chỉ yêu mỗi anh mà thôi. Dù cho xung.

Ngàn Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ZYukiz; Key C; REZ

Key C:. Nếu mùa đông không về trên lối xưa. Và nếu thời gian không còn quay trở lại. Thì anh vẫn sẽ mãi đợi. Một ngày mai nắng ấm quay về. Anh sẽ, giữ mãi trọn tiếng yêu ngày xưa. Gửi cơn gió ngàn lời yêu đến em. Và những.

Ngàn Lời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Này người tình ơi anh yêu em thật lòng. Vậy mà tại sao em luôn nay đắn đo. Để trái tim này bao đêm mơ hoài về em, em biết không. Từ ngày gặp em anh mơ thật nhiều. Về một tình yêu đôi ta có nhau. Mãi mãi trong đời ta xây ân.

Ngàn Năm Còn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Duy Phúc; Hồ Quang Lộc

Tình yêu đến ngày nào. Tình yêu đến mời chào. Tình yêu mang đến những khi yên vui. Người yêu đến thật gần. Vòng tay đã một lần. Vòng tay dâng hiến trái tim còn thơ. Một lần đã thương và nhớ. Một lần đã không còn.

Ngàn Năm Là Vẫn Là Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu dấu niềm đau này ai có thấu. Những đêm thâu sầu lên mi mắt. Riêng tình nghẹn suối nước khôn vơi. Quỳ bên gốc liễu nhìn vầng trăng đã chết. Ta lặng mây mùa vun lá úa. Thương tình nước mắt rơi rơi nơi này.

Ngàn Năm Vẫn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ni Ni

Anh như chim bay, từ đâu đến đây. Rồi anh ra đi, tựa như áng mây. Em nghe trong tim, chua xót như dâng đầy. Anh trao cho em nụ hôn đắm say. Rồi anh buông tay, để em đắng cay. Ôi yêu thương ơi, sao mãi gieo u buồn. Yêu,

Ngàn Năm Yêu Anh (Ngàn Năm Yêu Em)

Tác giả: Chưa Biết

Nước mắt với những câu thề mặn đắng. Sao vẫn mịt mùng. Một người đi về về nơi chốn nào. Con tim con đam mê chứa chan. Sáng sớm thức giấc bên bờ quạnh vắng. Trên hoa thơm hoa nắng ngại ngùng. Cuộc tình vời vợi buồn như.

Ngẫn Ngơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh; Minh Tuyết

Chưa đạp xe qua nhà em. Đường Sài Gòn ngàn muôn lối. Chưa đạp xe qua nhà em. Lòng bồi hồi làm sao nói ! Chưa đạp xe qua nhà em. Tình nhớ tình mong ôi rộn ràng. Chưa đạp xe qua nhà em. Tình vương tình vấn với ngổn.

Ngắn Ngủi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Triều Đỏ

Bóng tối giăng giăng cho ta màn đêm. Khói thuốc miên man trong hơi thở ấm. Nhắm mắt ta đi đi tìm ngọn gió. Lấp lánh trong đêm ngàn ánh sao... Thế giới bao la cho ta nhận ra. Mãi mãi ta là sinh linh nhỏ bé. Những ánh sao kia.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết