Ngày Đó Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn; Jimmi Nguyễn

Ngày đó có em thế gian ôi thần tiên. Ngày đó có em ta ước mơ triền miên. Mình đã hiến dâng những chiếc hôn đầu tiên. Đôi chúng ta như hình với bóng. Ngày đó có nhau chúng ta hay đùa vui. Như hai cánh chim bay trên trời.

Ngày Độc Thân Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Luân

Trái đất vẫn xoay,dù cho bao đổi thay. Ko gian trầm lắng ấm áp đôi vòng tay. Vì ngày mai chính là,lúc ta về chung một nhà. Sẽ thôi những trống vắng khi độc thân. Dẫu có phong ba người ơi xin chớ lo. Khi e tĩnh giấc đã có a.

Ngày Đón Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Ngày nào khi đôi ta bên nhau. Mình đắm say trong vòng tay ngất ngây tuyệt vời. Lời thề ta đã trao cho nhau xin giữ trong tim. Dù mai này có cách xa. Giọt buồn yêu thương trên mi em thấm ướt vai anh. Từng câu nói trong.

Ngày Em 18

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Sớm nay nắng lên làm tròn thương yêu. Hòa nhịp bước chân em bay vào 18. Bước em lướt đi, từng nhịp chân son tung bay làn tóc. Và rồi em đã thấy một ngày tươi vui. Một ngày cho em thêm yêu cuộc sống. Và em khẽ hát, từng.

Ngày Em Cất Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế Nhân

Ngày em đi nước mắt anh nhạt nhoà. Giờ đây vắng tiếng em vui cười. Để anh bơ vơ với tháng năm dài. Anh vẫn mãi yêu mình em. Người vội vàng quay lưng bước đi âm thâm. Chỉ còn lại riêng anh với nối đau này. Bỡi vì ngày xưa.

Ngày Em Đến Ngày Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Gió nhẹ ru lên mắt em yêu. Gió nhẹ ru lên tóc môi mềm. Gió hỏi em.. Trong tình yêu trái tim. Có khi nào gian dối. Có người hứa sống bên cạnh anh. Có người hứa yêu anh muôn đời. Mà sao lòng em giờ đây. Mà sao lòng.

Ngày Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiểu Linh Tử

Chờ đợi em trong những giấc mơ đêm về. Tìm hình bóng em trong những đêm khuya vắng. Tìm kiếm những yêu thương đã bên anh những tháng ngày. Anh tìm hoài giấc mơ đã xa tầm tay. Bầu trời đêm khóc chung ánh sao đêm buồn.

Ngày Em Gặp Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thảo My

1. Ngày tháng trôi về xa rất xa. Mặc những ưu phiền và lo toan. Hét lên trong không gian yên lặng nghe vụn vỡ. Em thấy quanh mình là bóng đêm. Em thấy như lạc trong hư vô. Bước chân đang đi lang thang tìm nơi thoát.

Ngày Em Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Là một ngày trời xanh ươm nắng vàng. Cơn gió lay hạt sương. Là một ngày em say trong tiếng đàn. Anh đã cho em mơ màng.. Nghe trong em như từng cơn gió về. Bao ước mơ ngày ấu thơ. Nghe đâu đây như thời gian lắng đọng. Và.

Ngày Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Tuấn Quỳnh; Mai Tuấn; Huỳnh Trường Thịnh; Thiên Kim

Ngày em ra đi, em chỉ mang con tim hành lý. Để quên mùa đông cho tháng năm anh thêm lạnh lùng. Đôi tay hôm nào dìu nhau trong cơn mê đầy. Giờ đôi tay ấy lau ngấn lệ ngàn đời biệt ly. Chiều trên sân ga tia nắng nghiêng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết