Biển Và Anh Vẫn Hát

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay biển vắng. Có đôi chân tình nhân về. Bỏ quên hạnh phúc. Trong những bước chân nhạt nhòa. Chiều dần buông. Chiều tím khung trời. Màn đêm giăng. Một mình ai đứng chờ ai. Chợt nghe biển hát. Khúc ca xưa.

Biển Và Cát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đứng trước biển chạnh lòng thương cho cát. Nhỏ vô cùng nhưng khao khát vô biên. Sóng là ai mà vô tình ào ạt. Để suốt đời hạt cát sống cô đơn. Anh là ai để cõi lòng tan nát. Biển cồn cào giằng xác thịt da. Biển ngàn đời.

Biển Và Rừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Thọ

Anh gọi hỏi biển xanh giữa rừng sâu vời vợi. Cơn mưa rừng bên suối cho biển rừng (). Sương chiều giăng non cao, chim () gọi bạn. Biển xa rừng vô tận còn em em xa anh. Một đời anh chờ em rừng một đời lá đỏ. Một ngày.

Biển Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Chợt thấy hồn miên man nỗi sầu Niền đâu vây kín quên ưu phiền Sóng còn xô mãi nên càng xa Người đã quên rồi tôi vẫn thương Xưa em bảo rằng yêu nhau thật lòng...

Biển Xa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

1. Nữ. Lòng em buồn như đêm, biển vắng, lang thang dưới cồn cát dài. Mơ về anh như ánh trăng hồn nhiên. Tan ngàn ngọn sóng trôi giấc mơ xưa về anh. ¬Nam. Tình em như đại dương cuốn trôi bao giọt đắng buồn. Mây trời.

Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Giã từ hoa cúc và em. Giã từ mùa thu cũ. Ô cửa nắng vàng rủ. Gió thổi ban công chiều. Còn lại bên mùa những phím cầm rêu. Cơn giông trút ngoài thềm. Mang em về phương khác. Những lối về xào xạc. Hoa vàng nhói.

Biết Anh Còn Yêu Em Không (Biết Em Còn Yêu Anh Không)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Phương Hồng Quế; Hồng Trúc; Giao Linh

Biết anh còn yêu em không, hay là vô phước em mang sầu đau. Biết anh còn yêu em không, hay là nước cuốn tình trôi suối dòng. Em âm thầm buồn thoáng qua sông, yêu ai rồi ngàn kiếp không phai. Dù yêu là khổ mà cho là hết, dù.

Biết Anh Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Lòng chợt buồn từ ngày người đi mất rồi. Là từng ngày đôi ta càng thêm xót xa. Làm sao biết trong đêm mình ta chờ anh nhớ thương. Là cuộc tình ngày nào người trao đến tôi. Và vẫn không bao giờ quên. Lòng vẫn yêu anh như ngày.

Biết Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Một mình ngồi đây không có em như hôm nào, lòng buồn và đau khi biết ta không còn nhau. Biết yêu là biết buồn nhưng không yêu thì chán chường, có mấy ai yêu khi yêu mà không đau. Lòng này thầm mong em thứ tha cho 1.

Biết Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Orlando Lairai

Cuộc đời là chốn bể dâu. Khác chi thước phim vô thường. Tiền tài là thứ phù du. Chết đi không mang theo được. Danh lợi đến rồi lại đi. Xuống lên kiếp sống phong trần. Chuyện đời thật khó lường hay. Mà lòng người nhiều lắm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết