Biết Làm Gì Cho Anh Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Biết làm gì. Em biết làm gì để chỉ có mình chàng gần kề suốt đời em. Dẫu chàng cười và dẫu chàng thề là trọn kiếp này chàng nguyện lòng được cùng tình mình đến dài lâu. Khó dặn lòng-thật khó nén lòng vì chàng cứ gặp hoài.

Biết Làm Sao Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ngoài hiên mưa rơi rơi lòng nghe như đang chơi vơi. Vang lên đâu đây điệu nhạc thân quen. Ngày xưa khi bên nhau trong những lúc mê say. Ta ngân nga khúc hát. Thời gian trôi qua mau còn lại đây những nuối tiếc. Khi ta.

Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Biệt ly nhớ nhung từ đây. Chiếc lá rơi theo heo may. Người về có hay. Biệt ly sóng trên giòng sông. Ôi còi tàu như xé đôi lòng. Và mây trôi nước trôi. Ngày tháng trôi cùng lướt trôi. Mấy phút bên nhau rồi thôi. Đến khi.

Biệt Ly Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

1. Anh chỉ tin tình yêu là lớn lao. Chỉ cần chúng ta cần nhau. Nhưng tiếc thay chỉ là một giấc mơ. Chẳng thể nào đổi thay định mệnh. Em sẽ quay về bên ai kia. Cho dù rằng tim em đã nát tan như giấc mộng. Em nói yêu chỉ tồn.

Biệt Ly Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Mr.T

Đôi chân nào đã ngủ mê. Đôi mắt anh dường như quên đường về. Căn phòng này vẫn thế. Đôi tay anh không thể. Nói em lời chia tay ngọt ngào..ah..cay đắng. Bốn bề trong phẳng lặng. Căng thẳng sau nhiều đêm phải thức trắng.

Biết Nói Gì Đây

Tác giả: Chưa Biết

Biết nói làm sao em hiểu lòng anh. Từ con tim tha thiết chân thành. Muốn nói với em nhiều lắm nhưng rồi anh lại lặng câm. Đêm ngày thương nhớ âm thâm. Biết nói cùng ai tâm sự đầy vơi. Người tôi yêu thương nhất trên.

Biết Nói Là Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; DJ Thành K

Giữa hai ta là gì đây em ơi! Ta không thể chiếm lấy nhau suốt đời. Nhưng sao khi nói chia tay trên môi, hai ta lại không thể nói. Em đã có người em yêu suốt đời, và anh cũng đã có, người yêu anh mất rồi. Trong.

Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Mình đã đến với nhau đã yêu nhau cho nhau những nụ cười. Và đã hứa với nhau hứa bên nhau sẻ chia hạnh phúc ấy. Hạnh phúc vẫn ở bên những ấm êm những phút giây trong cuộc đời. Ngày tháng vẫn cứ trôi nhưng hôm nay sao em lại.

Biết Sẽ Ra Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Nào còn đâu mắt tình. Nào còn đâu dấu yêu bóng hình. Và đã hết những lời dịu êm. Em về một mình. Và mình đâu lỗi gì. Chờ mong thêm nào đâu ích gì? Và giờ biết nói gì người ơi. Yêu thương tan trong đêm. Khi xa rồi.

Biết Sẽ Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Huy

Cơn mưa qua như cuốn trôi đi. Những kỉ niệm ngày xưa bên em. Vẫn nơi đây con phố thân quen. Từng ngày mình đi bên nhau. Đôi chân anh đã muốn xa rời. Đi tìm em từng chiều về ngược gió. Đã có những lúc anh muốn quên đi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết