Biết Cách Nào Cho Quên

Tác giả: Chưa Biết

Lòng anh quặn đau. Phải chăng do quá yêu em mà càng đậm sâu. Thì càng day dứt khôn nguôi làm chi. Vẫn biết tương lai giờ đã không còn nữa rồi. Vậy mà giờ đây. Từng đêm anh vẫn mơ như mình còn bên nhau. Và ta vẫn mãi.

Biết Chúa Biết Con

Tác giả: Chưa Biết

Xin cho con biết chúa, xin cho con biết con. Xin cho con chỉ khao khát một mình chúa. Xin cho con biết chúa, xin cho con biết con. Xin cho con quên đi quên đi chính bản thân mình. Để yêu mến chua làm mọi sự vì chúa,

Biết Đâu Anh Gặp May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Ngọc KayLa

Em lơi chiếc váy tới ngang vai. Em kiêu sa đôi chân thướt tha. Em lướt qua. Mùi hương nước hoa tỏa xa. Có lẽ anh đã quá si mê. Cắn đôi môi không thể nói. Anh bước đi. Bước chân bước đến tới gần em. Cuz you want me I.

Biết Đâu Mà Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tage

Có người nói tôi ăn không ngồi rỗi. Áo quần lôi thôi, tóc tai thì rối, cứ kệ thôi. Có người bảo tôi, đêm chơi ngày ngủ. Sống chẳng giống ai, nhạc nghe thì chối, cứ kệ thôi. First things first, y'all boys can never take my.

Biết Đâu Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nhanh nhanh. Rượt theo một mình em. Bâng khuâng. Em nhẹ bước chân. Ánh nắng. Vụt rơi trên mái tóc. Lung linh. Một sớm mai. Anh ơi. Tia nắng thoáng buồn. Theo em. Sao vẫn không làm quen. Hay chăng. Anh là cơn gió mát? Xôn.

Biết Em Chưa Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Sáng sớm em hái hoa hồng bán cho bao người qua. Anh đang từ xa bước đến nghé qua gian hàng em. Ngắm mãi những đóa hoa hồng ánh mắt như trầm ngâm. Anh mua hoa xinh tươi, nói thay cho bao lời yêu. Cứ thế đã rất lâu rồi mà.

Biết Em Không Còn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vpop

Lối em đi giờ như khác xưa rồi, tình ta xót xa nơi âm thầm, lòng anh đêm đêm nhớ thương. Biet em yeu khong con nho cuoc tinh day ta luc dai kho, va biet em yeu khong con nho ve mot ngay ta da hen the. Cuoc tinh ngay xua em.

Biết Khổ Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Tình mới đó, khi có khi không, vào cuộc yêu sao quá long đong. Ngày hôm qua ai nói yêu tôi, mà giờ đây như đã xa rồi. Cuộc sống đó em có vui không, để tình yêu tươi mãi trông mong. Về ngõ tối em vẫn đam mê, vào cuộc chơi đã.

Biết Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Từ lâu em đã biết anh luôn cần em, và em cũng đã biết anh yêu em nhiều. Biết trong lòng chỉ có em. Và em luôn biết những điều đó. Thời gian ta hạnh phúc trôi qua thật mau. Giờ em như cơn gió trôi xa phương nào. Em.

Biệt Khúc Cho Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng; Thanh Lan

Chiều chiều lòng nhớ về người tình xưa dù giờ thật xa rồi, chấp cánh theo mây trời khuất lấp sau núi đồi. Cuộc tình đầm ấm trong thời nồng thấm cuộc tình đẹp vô vàn, những liều thuốc đắng của giòng thời gian làm cuộc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết