Điều Ấy Tôi Học Từ Chính Em

Tác giả: Chưa Biết

Đã từng là tất cả của nhau....trong đời. Để bây giờ riêng anh lẽ loi ... đơn côi. Hình bóng của em cứ quen thuộc trong tâm trí tôi. Càng nghĩ đến càng nhớ càng buồn càng khiến muốn quên mà thôi. Kể từ giờ anh nghĩ phải.

Điều Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Tình yêu như dòng thác tràn, yêu như biển ko cạn. Tình em trao về anh chứa chang. Nhớ phút dấu yêu nào, môi hôn rung ngất ngây. Những khi đôi mình đắm say. Tình vui khi người bên đời, đau khi người xa rồi. Tình em trao về.

Điều Anh Muốn Giấu

Tác giả: Chưa Biết

Phải chăng em đã. Quên được hết những lời yêu thương. Từng kỷ niệm mong manh. Anh sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu anh xin em cười. Hãy quên anh và hãy rời xa anh. Nếu yêu anh xin em hãy. Bỏ mặc anh và đừng yêu.

Điều Anh Muốn Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Nếu mất đi rồi, tình yêu chúng mình. Nếu mất đi rồi, vòng tay của người. Anh sẽ khóc, trái tim đau buồn. Vì nhớ em người hỡi. Giấc mơ đêm dài, mà anh vẫn mơ. Mãi không xa rời, tình yêu vẫn còn. Người yêu hỡi, hãy cho anh.

Điều Anh Mong Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Mẹ cha sinh ra năm anh em. Em là đứa con út trong nhà. Cha mẹ anh chị thương em lắm. Ai cũng mừng nay em đã khôn lớn. Và hôm nay anh khóc vì vui. Nhìn thấy em hạnh phúc tươi cười. Bên tình duyên từ lâu em mong ước. Anh giờ.

Điều Anh Lựa Chọn

Tác giả: Chưa Biết

1. Vòng tay ấy em vẫn cảm giác được. Vẫn xiết chặt như ngày nào ta mới yêu. Nụ hôn ấy xôn xao cả trái tim. Và hơi thở như vẫn còn đây. Màn đêm ấy vẫn sáng vầng trăng này. Chỉ thiếu đi những tiếng cười của thuở xưa. Nếu.

Điều Anh Lo Sợ

Tác giả: Chưa Biết

Giây phút anh gặp em. Con tim anh đã trao em rồi. Gần bên em anh hay thường bối rối. Chẳng biết phải làm sao? Chẳng biết như thế nào? Anh phải làm sao để có được em? Vì trong em còn rất nhiều anh chưa hay biết. Liệu.

Điều Anh Lo Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Chợt có đôi lần, thầm gọi tên em trong giấc mơ. Chợt có những khi yêu thương ngày xưa bỗng quay về. Nào biết mai này, đoạn đường mình chia hai lối đi. Nào biết có những khi anh lại trông ngóng em về. Người đã xa rồi, chỉ.

Điều Anh Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Vỹ

Làm sao anh quên hết đi chuỗi thời gian qua, làm sao anh quên hết đi người anh yêu thương, làm sao anh quên hết đi tháng ngày êm đềm, vì trong tim của anh đang rất yêu người. Vì sao khi xưa có nhau hẹn thề trăng sao,

Điều Anh Không Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lâm Vũ

Êm qua thì anh đã mơ. Một giấc mơ mà anh không muốn nhớ. Anh mơ là em trở về. Đứng phía sau ôm anh như hôm nào. Chia tay từ lâu lâu lắm rồi. Anh biết anh giờ phải quên đi hết. Nhưng anh giờ đây hiểu rằng. Đâu phải nói quên.