Tình Yêu Màu Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KNK

Và rồi em iu đã đến đây. Cho lòng anh thêm ngất ngây. Iu em suốt cuộc đời sẽ mãi mãi bên nhau dài lâu người ơi. Mình cùng tay trong tay đi dưới cơn mưa. Khi bên nhau em đã nói yêu anh. Và mưa đã xún thì .. Những chiếc lá.

Tình Yêu Màu Đen Bạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

Tôi đã từng yêu và tôi từng buồn. Nên tôi hiểu được tình yêu màu gì. Ngày đầu khi mới vào yêu. Dành trọn cho nhau những điều. Lời ngọt ngào câu hứa ngày sau .. Khi thấy người sang tình đi vội vàng. Rồi cũng quên mau.

Tình Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Một nụ hôn trao nhau và thời gian như đứng lặng. Đón lấy yêu thương mỏng manh. Tình yêu em trao anh là ngàn vì sao rất xa. Sao anh không thể nào đi tới. Em rất buồn chờ anh trong tiếng mưa. Anh có trở về như trong giấc.

Tình Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Hạt mưa rơi ướt thềm. em ngồi. Hàng giờ trôi qua biết anh không thể tới. Góc phố nơi mình đã hẹn, mưa che khuất ánh đèn. Em muốn hát muốn xua đi muộn phiền. Đêm dài lạnh lắm con đường quạnh hiu. Những kỉ niệm quý giá biết.

Tình Yêu Lạ Kỳ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Khương Ngọc

Nhớ hôm nao. Định mệnh đưa ta đến với nhau. Anh và em giả vờ trong hạnh phúc. Thì thôi tan biến. Những ngày còn rong chơi. Một thời vụng về chạy theo kí ức xưa ngô ngê. Thời gian trôi mau. Anh dần quen với tiếng em vui.

Tình Yêu Là Ánh Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Tình yêu là ánh sáng. Đến xua đi mịt mờ mây đen với ưu buồn. Xóa tan đi buồn đau ngày qua đầy bóng tối. Chiếu con tim ngàn tia tình yêu trào dâng như cơn sóng trào. Người như ngàn ánh sáng thắp lên cho cuộc đời. Lung.

Tình Yêu Không Thuộc Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Yang; Thangzet

Phải làm sao khi tình yêu nơi em không thuộc về anh nữa rồi. Lòng đầy tiếc nuối, tình sầu đơn côi nhớ hoài không nguôi. Đã trao về em đó một tình yêu đầy ân ái. Đã trao về em nhưng sao em lại đành tâm quay.

Tình Yêu Không Thể Đến Với Hai Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Đặt niềm tin vào ai khó lắm em ơi. Vì khi yêu người ta luôn mong sẽ thấy. Được thấy người kia yêu ta thật lòng. Bằng cả trái tim yêu thương chân thành. Và trong tim của nhau chỉ có hai ta mà thôi. Nhưng giờ đây tại sao.

Tình Yêu Không Tận Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KNK; Rik

Như vậy là không có tận thế rồi nhớ. Lại sắp đến noel nữa. Mà kể cả là có tận thế anh cũng không sợ. Vì anh đã có em bên cạnh rồi mà. Anh muốn noel năm nay và cả những noel sau nữa. Anh vẫn nắm tay em. Ngay khi em.

Tình Yêu Không Ràng Buộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Ngày xưa khi đôi ta đến bên nhau. Mình đã nói yêu thương nhau không ràng buộc. Mình đã nói cho nhau cho những nụ cười. Cho nhau những niềm vui, yêu thương không toan tính. Mình bên nhau chỉ là đam mê, khát khao. Mình bên.