Tình Yêu Có Phải Chăng Là Vực Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Lý Hải; Trấn Thành; Anh Tú

Nghe mưa buồn rơi. Thổn thức vơi chiếc hoang vắng đêm tối. Chợt nước mắt bỗng ướt hoen bờ mi. Bởi những yêu thương nồng say vòng tay người yêu. Mùi hương mê say đắm mê ngất ngây. Với suối tóc sống mênh mang đâu còn. Khi.

Tình Yêu Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Trúc Ly; Hồng Phượng; Mã Tuyết Nga

Em yêu anh muốn nói. Trái tim này luôn nồng cháy. Bao đêm mong ngóng mơ bóng em. Có lúc nắng mưa thật thùng (??). Yêu anh em âu lo. Khi anh tựa gió chẳng biết phương nào. Em ơi xin nhớ nhé. Ước mơ đời anh là thế.

Tình Yêu Chuyển Dời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Phải chăng tình yêu là những nỗi nhớ, phải chăng là phút bỡ ngỡ, phải chăng phải chăng người đang yêu và được bên nhau mãi. Cùng nhau tay trong tay sánh đôi .bước đi trên những con đường. Đắm đuối trong tình yêu,

Tình Yêu Chôn Dấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Em như lan trắng mang theo mùi hương thơm ngát. Anh như cánh bướm ngây ngất hương thơm. Môi em mang theo tình yêu đón chào. Tình đầu dịu dàng nhẹ rơi trên tóc em. Khi ta bên nhau, ngàn hoa hé cười. Khi ta xa nhau, trần gian.

Tình Yêu Chắp Cánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Và trong tia nắng của bình minh sớm mai. Còn nghe hơi ấm những lời yêu đắm say. Một. hạnh phúc đến với em thật khẽ. Nhẹ nhàng. Lắng sâu. Để rồi bỗng nghe tình yêu tan nhẹ về đâu. Lòng luôn không chắc sẽ tìm được phút.

Tình Yêu Chậm Trễ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MONSTAR (ERIK ST.319)

Anh thường nghĩ mình quên mất rồi. Thời gian ngỡ trôi sẽ cách lòng. Anh thường nghĩ cảm xúc nhất thời. Mà đâu biết say một đời. Rồi khi đã biết là, người em vốn thiết tha. Chẳng phải nơi này mà từ một nơi xa. Lặng nghe em.

Tình Yêu Cất Cánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Hái những vì sao phía chân trời. Thắp lên những ước mơ cho đôi ta mơ. Tình yêu anh vang mãi tình yêu anh vừa hiến trao. Trao đến em ước mơ có nhau. Mong cho đôi ta cất cánh bay cao lên nào. Khi ta trao nhau môi hôn nồng.

Tình Yêu Cao Thượng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Lại một lần tiếc nối, người yêu cũng bỏ đi. Quay lưng không lời từ ly. Lại một lần tiếc nuối, người yêu cũng xa tôi. Yêu một người sao quá khó khăn. Giờ thì tôi đã biết, tình tôi thường hay ngắn ngủi. Bởi vì tôi quá thật.

Tình Yêu Câm Nín

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Có *** cất bước cách xa người yêu, tìm một tình yêu mới. Hãy đến vs anh dịu êm, nhé em... Sống vs trái tim em bình yên, từng ngày từng giờ em có sống bên anh và yêu mình anh. Và anh sẽ mãi mãi yêu....Từng ngày trao em.

Tình Yêu Bên Một Dòng Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Anh

Em muốn đưa anh về thăm làng em bên sông. Bên sông tốt tươi cánh đồng gió thổi hồng lửa đêm. Em muốn đưa anh về để thương thêm mùa ngói mới. Mà em muốn đưa anh về yêu thêm hạt lúa vàng. Anh đã từng qua những mùa mưa rạo rực.