Tình Ơi Em Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Tình ơi người ơi thắm thiết yêu thương người. Tình đẹp tựa gió cuốn cuối chân trời để trôi người ơi. Tình ta như cơn gió cuốn mất đi trong đời. Tình trở thành quá khứ mơ ước hoài. Tình làm lệ rơi có những chiều khóc ngất.

Tình Ơi Có Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khả Tú; Như Quỳnh

Trời mưa ướt mưa, buồn trên lá thưa. Người yêu hỡi biết rằng có em chờ. Trời mưa rất mưa, cỏ cây đón đưa. Tình yêu ơi! con tim bâng khuâng làm chi. Cớ sao... lòng em luôn đắng đo ? Dẫu cho... tràn đầy bao ước mơ,

Tình Nồng Không Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Đừng yêu em như những làn mây chơi vơi. Vì đôi ta đã có một tình yêu tuyệt vời. Tình em vẫn khao khát trao anh người ơi. Dù anh đang phiêu lãng bên bao tình mới. Còn đây bao yêu dấu khát khao tình say. Nụ hôn bao say đắm.

Tình Nồng Chóng Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Tình nóng thường chóng phai.. Tính đến mau thì cũng đi vội vàng.. Tình nóng thường dễ quên.. Có bao giờ yêu được người thủy chung.. Lòng ta bao đêm mơ ước.. Sẽ thấy ai tình yêu chân thật.. Nhưng ta, ta cũng đã.

Tình Nồng Ấm

Tác giả: Chưa Biết

Tình ta như giấc mộng. Ta có nhau trong cuộc đời. Yêu nhau bằng một tình yêu say đắm. Trái tim đã vội trao. Thời gian trôi hững hờ. Chiều nắng thu sương khói mờ. Mong manh cuộc tình mình sao xa vắng. Xót xa riêng mình.

Tình Nồng (Đức Trung)

Tác giả: Chưa Biết

Cánh mây êm trôi trên khung trời xanh. Chợt một thoáng mơ hồ tan theo sương mờ. Kỷ niệm có héo thêm bao ngày tháng. Tình mình đó có phai theo thời gian không em. Thoáng hương xưa cho em mơ về đâu. Ngày vội sáng đêm về trốn...

Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Cánh mây êm trôi trên khung trời xanh. Chợt một thoáng mơ hồ tan theo sương mờ. Kỷ niệm có héo thêm bao ngày tháng. Tình mình đó có phai theo thời gian không em. Thoáng hương xưa cho em mơ về đâu. Ngày vội sáng đêm về trốn.

Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Đừng buồn nhé anh hỡi. Cuộc tình nào không mang xót xa. Một lần đã tan vỡ để lại từng vết thương. Ôi sao thiết tha. Từng chiều xuống em vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa.

Tình Non Duyên Biển

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond; Mời Feat

Nữ:. Mình từ chốn xa nào. Nam:. Mà gặp gỡ nơi này. Nữ:. Cho lòng nghe....xuyến xao ( á ha) trào dâng, nam:. Ôi! ngỡ như...đã quen từ lâu... Nữ:. Nhờ nguyệt lão an bày, nam:. Ràng buột mối tơ trời. Nữ:. Duyên tiền.

Tình Nơi Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My Idol

Tình cờ mình gặp giữa phố. Đêm về dặn lòng không yêu. Nhưng sao con tim em nghe. Rung động bên anh. Lời tình ngọt ngào chất ngất. Ru thầm lạc vào tim em. Cho em cuộc tình mà ngỡ. Như là trong mơ. Dù rằng tình.