Tình Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Lưu Ánh Loan; Trung Hậu; Khang Lê

Mình gặp nhau đây giữa buồn vui chuyện đời. Đôi lời tâm sự gửi trao suốt đêm thâu. Yêu thương mong manh tình trong anh đã vỡ. Thương em dại khờ đời con gái lỡ sang sông... Muộn màng yêu thương lúc tình không vẹn.

Tình Mưa Phương Bắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Nhân

Trên đêm nay lạnh quá. Gió mưa tơi bời. Nhớ người đang ở phương xa. Thấy lòng quạnh hiu. Cô đơn sầu vắng. Mà ngoài phố mưa rơi nhiều. Chưa vơi tâm tư. Em xin gửi hết. Nỗi nhớ cho mưa phùn. Nơi miền phương Bắc xa xôi.

Tình Mưa Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Lưu Hồng

Một hôm dìu em bước đi. Bàn tay tìm trong bóng đêm. Bài ca nào ta đắm say. Biết bao lần tiếng yêu xưa vẫn dịu hiền. Lòng em chìm trong ước mơ. Ngày nào mình vui kết thơ. Mà sao tình yêu dối gian. Những ân tình. Những.

Tình Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Một người đã đi xa đời hoang vắng. Tình yêu đắm say nay tìm nơi đâu. Mình ta vẫan lang thang ngày tháng dài. Gió đông giờ đây về trên phiến băng buồn. Đêm nay hỡi em yêu miệt mài nơi đâu. Cho ta chết theo cung nhạc buồn.

Tình Một Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan

Trong cơn say đấy anh đã đến bên em cuồng quay. Đôi tay ngoan, em ôm ấp cơn say. Đôi môi êm ái khẽ hôn lên. Mắt môi này xin người cứ cuốn đi. Sau đêm hôm đó, anh chợt thấy trái tim nhẹ rung. Con tim như muốn nói tiếng yêu.

Tình Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Chìm trong tháng ngày niềm đau lắp đầy. Tình yêu thứ nhất, trôi qua nhẹ nhàng, mà em đâu có biết. Nhìn trong mắt rồi tình yêu úa màu. Lòng đau nhất nhối, con tim không lời, bàn chân không ra lối đi. Biết yêu nhau là cho.

Tình Mộng Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ánh sáng mờ dần theo bóng đêm tối qua. Bước xa nàng nhẹ bước về trong màn đêm. Chờ người cùng ta với những giấc mơ. Tình, đã bay trong vô cùng. Chắp cánh cho ta bay bay giữa bầu trời. Ta cùng em đi hái sao tình yêu.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pha Lê; Như Ý; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

Tình Mình Chỉ Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Từ lâu anh và em đã giống như những người lạ. Vì hai ta cũng đã chia tay bao ngày. Giờ bên ai chắc em đã lãng quên nơi này. Còn anh vẫn vậy vẫn chưa quên được em. Ở bên anh giờ đây cũng có người rất chân thành. Và yêu anh.

Tình Mẹ Trong Con(Tân Cổ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

\Trời đông ...bóng mẹ hắc hiu xứ người. Nặng mang nỗi niềm riêng , lỡ làng mối duyên bang đầu. Từng đêm trời đông lạnh giá. Le từng bước chân... Tìm kiếm người xưa, đã trao mối duyên ngàn năm. Cha đã quên thêchơf mong.