Tình Giữa Đôi Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Nếu yêu em ta phụ một người. Biết xa em đau khổ cả đời. Đành lòng không yêu ai. Để tình mình là mãi mãi. Nếu yêu em ta phụ người rồi. Tình ai nỡ đem chia sẽ ngọt bùi. Lạnh lùng mang con tim bẽ đôi. Một nữa trao người. Tình.

Tình Giông Bão

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Yến Khoa; Ngọc Sơn

Ngày xưa thầm viết thư tình gửi em. Ngày ta còn nhớ chúng mình vừa quen. Đôi mắt long lanh gây dại lòng anh. Anh hóa nhu ngơ ngỡ là niềm mơ quấn quýt bân nhau tình đâu yêu đấu. Hẹn ước bên nhau mãi mãi đẹp đôi. Rồi theo.

Tỉnh Giấc Mơ Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Mai khi ta về là về trên phố xưa tìm ai. Bờ môi huyền thoại ngây ngất trao tình ái. Từng tia nắng hồng giót đam mê bao ngày qua. Tình yêu ngát nồng lời ân ái đê mê chìm xa. Mai khi ta về lại trên phố xưa quạnh hiu. Nhạt.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Lam Trường; Cao Thùy Linh; Yến Phương

Giờ em đang trong cơn mơ sau đau. Anh xa em chẳng nói với em một lời. Từng giọt nỗi nhớ sẽ mãi mãi. Rơi trong tim anh này người ơi. Nay biết chăng em ở đâu. Người yêu ơi em đây anh yêu. Sao anh ra đi chỉ có riêng anh.

Tình Ghen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Huy Vũ; Juilie; Ý Lan; Như Loan

Rượu nồng đã cạn, lòng chưa vui đớn đau. Trái tim ta nỗi ghen tàn phá hoài. Hạt bụi tình năm trong đôi mắt sâu. Nỗi ghen trời mưa về, lòng nghập thêm nỗi đau. Người yêu hỡi, tình mình đang nóng tơ. Cớ sao anh, đã quên.

Tình Gần Như Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Yêu nhau xin đừng mơ tới người ơi. Yêu anh nhưng lòng em đã hiểu rồi. Bên em tháng ngày anh vẫn mộng mơ bóng ai. Thôi thì tình phải chia hai. Không yêu thôi đừng xin chớ lập lờ. Dối trá chỉ làm tim đớn đau nhiều. Hãy nói.

Tình Gần Mà Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Bước bước theo cô nàng. Hỏi hỏi thăm cô nàng. Em ơi em ở đâu cho anh biết nhà. Anh đưa về cho. Mấy cái anh bên đường nè. Cứ ngó theo em hoài. Ơi cô em dễ thương cho anh biết nhà. Mai anh ở luôn nha. Ơi cô em xì-tin ơi. Anh.

Tình Em Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Nếu như còn nhớ nhau hãy xem như là. Giống như một giấc mơ đã mơ ngày qua. Đừng buồn chi tôi ơi đừng khóc chi tôi ơi. Vì cơn đau nay đã không còn đau. Đã rớt xuống vực sâu đã tan vào sương mờ. Nắng có còn bên thềm giống.

Tình Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fony Trung

Nuối tiếc làm gì. Người rồi cũng đi.. Đi về nơi rất xa. Có những ưu phiền. Làm đau trái tim. Nhưng sao ta vẫn. Cứ u mê hoài. Đau xót rồi cũng tan, quá khứ rồi cũng lãng quên. Níu kéo chỉ thêm đắng cay. Thêm nhớ nhung.

Tình Em Như Nắng Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Nắng hồng đôi má lúc em vừa yêu. Nắng hồng môi thắm chiếc hôn đầu tiên. Nắng đi nhẹ qua đời. Dắt em vào mộng mơ. Nắng làm em say ngất ngây tình yêu. Nắng gọi em thấy nhớ nhung người yêu. Có anh đời êm đềm. Vắng anh buồn ngẩn.