Tình Là Nửa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Thúy Vi; Lam Trường

Vào đường tình thênh thang quá! Nhiều khi ta còn đi suốt cuộc đời. Tình cho quên những nỗi buồn, mỗi khi chờ anh bên tiếng mưa nhẹ rơi. Tình một đời còn mãi đi, nhiều khi ta tìm nhau suốt cuộc đời. Gọi tên nhau trong.

Tình Là Như Thế Em Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

Này anh hãy hứa với em một câu, để tim em thôi bớt đau. Vì tình yêu không mang cho anh ước muốn. Để từng đêm ôm anh, em rơi nước mắt ,vậy thôi anh hãy ra đi. Này anh !một mai anh có bên ai ,thì xin anh hãy vui lên. Vì.

Tình Là Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Tình là mình thương đó khó phai. Khi ngày mai giấc mộng lẻ loi. Ai sẽ yêu nhiều giữa mây chiều. Dù ngàn năm có em vẫn đang còn yệu. Tình là mình lưu luyến ánh sao. Trọn niềm tin chúng mình có nhau. Chim hót bên mành.

Tình Là Hung Ác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Thương nhớ, nhớ thương ai ? Thương nhớ suốt đêm vơi ! Trong giấc mơ dài, người tình đẹp ngời, ngày nào vào đời. Tôi khóc, khóc thương tôi. Xưa đã trót yêu ai. Đâu ngỡ có ngày, cuộc tình rồi chỉ là cợt cười ! Tình hung.

Tình Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Tình xưa giờ xa vời minh nay đã hai phương trời. Còn nhớ hay chăng anh yêu ơi ... Dù tình yêu ấy đã qua rồi ... Lòng vẫn đầy nhớ mong về những ngày sống với yêu thương. Ngày vui ấy nay chỉ còn là bao giấc mơ tuyệt vời. Về.

Tình Là Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tuyền; Hạ Vy

Tình là gì? Hoa nở rồi hoa tàn. Trăng tron rồi trăng khuyết. Bèo hợp rồi bèo tan. Người đến người đi. Tình cũng đến tình cũng ra đi biền biệt. Tình là gì? tình là chi? Mà ngàn năm trước cho đến ngàn năm sau. Nhân loại.

Tình Là Cơn Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em ơi thế thôi, đôi mình 2 ngã chia lìa nhau. Mộng lâu nay đã tan tành, còn gì ko em? Nhưng mà sao? con tim anh vẫn yêu. Dù tình yêu phút giây rồi phai tàn mau. Từng đêm than khóc cho đời. Buồn trong đơn côi. Yêu! tình là.

Tình Khúc Nắng Hè

Tác giả: Chưa Biết

Nắng hè mặt trời thoa son. Giận hờn ai trời buồn. Thiêu cháy ngàn cây là. Nhà em cửa thường bỏ không. Anh muốn vào trong đó. Cùng em cho vui hơn. Nắng hè chiều cùng đi chơi. Chẳng còn ai ở lại. Anh muốn về bên Gia-lấp.

Tình Khúc Một Thuở

Tác giả: Chưa Biết

Tình khúc ấy bao lần em hát, mùa hạ xa mưa nắng cũng xa rồi. Lối em về không còn bay hoa trắng. Dấu yêu xưa ngủ quên bên trời, chiều nay lời ca về đánh thức. Kỷ niệm nào tê buốt trong tôi. Chiều mưa qua em.

Tình Khúc Đoạn Trường 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Từ khi em sang bên ấy, em có vui không hay em buồn ? Nhìn mưa lòng em có nghe bao nhiêu cơn sầu rơi tuôn. Làm sao anh quên lần đó trong đêm nhiều mưa ôi bao lời em nói, với anh:. "Yêu anh thật nhiều, yêu anh trọn đời,