The Anthem

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Good Charlotte

IT'S A NEW DAY. BUT IT ALL FEELS OLD. IT'S A GOOD LIFE. THAT'S WHAT I'M TOLD. BUT EVERYTHING. IT ALL JUST. FEELS THE SAME. AND MY HIGH SCHOOL. IT FELT MORE TO ME. LIKE A JAIL CELL. A PENITENTIARY. MY TIME SPENT.

The Addam Family TV Themes

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

They're creepy and they're kooky. Mysterious and spooky. They're together kooky. The Adams family. Their house is a museum. When people come to see 'em they really are a scream. The Adams family. They're creepy and.

The Actor

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

He take you out and he takes you up 'cos. He can show you somuch. I go to bed and tomorrow again. There's a lot of work to be done he gives. You gold and he'll promise you the whole world will be yours. I just can tell.

The 59th Street Bridge Song

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Seekere; Simon; Garfunkel

Slow down you move too fast. You've got to make the mornin' last. Just kickin' down the cobble stone. Looking for fun and feelin' groovy. Hello lamp post what are you knowin'? I've come to watch your flowers growin'.

Thầy Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Ngày ấy thầy tôi mỗi mùa đông, Người dắt tôi sang cánh rừng thông Chặt cành đem bán

Thầy Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng; Thanh Ngân

Người thầy giáo ấy đã cho em hành trang vào đời. Người thầy giáo ấy đã cho em chân lý sáng ngời. Người thầy giáo ấy đã cho em niềm tin yêu cuộc sống. Và chắp cánh cho em bay vào ước mơ. Người thầy giáo ấy đã cho em trời.

Thầy Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thích Nữ Chúc Hiếu; Thanh Ngân

Thầy tôi xuất gia tu học khi tuổi đời còn thơ. Xa mẹ lìa cha, xa xóm làng quê nhà. Đi vào cửa phật nương pháp màu học tu. Thời gian dẫu bao khó nhọc nhưng tấm lòng chẳng đổi thay. Luôn trao dồi từ bi, trí tuệ sáng.

Thay Tình Như Thay Áo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương

Chuyện nghèo giàu tôi đã thuộc làu làu. Tôi thuộc là tại sao, là vì tôi biết đau. Biết xót xa nghẹn ngào thuộc từ khi biết yêu đắng cay và lệ trào. Tình yêu như thay áo như chuyện đời trăng sao. Đâu phải tôi học.

Thấy Tết Lớn, Mừng Tết Lớn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tui Hát

Tết lớn là chi. Tết lớn là chi, là chi, là chi, là cái gì trời? Tết lớn ở đâu, Tết lớn tìm đâu. Phải chăng Tết lớn chính là. Là khi mà tôi mới có công việc lương cao hơn nhiều. Là khi tự nhiên mới.

Thay Lòng Đổi Dạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Từng vì nhau, hi sinh hết tất cả vì nhau. Từng buồn vui mình đã có anh còn khắc sâu. Ngồi bên anh, em từng nói rằng. Chỉ cần mình bên nhau mãi mãi. Dù khó khăn hay sóng gió em không ngại ngần. Rồi một hôm kia em nói phải.