Sự Thật Đã Bỏ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy Thái

Nhiều lần anh cố nghĩ sao đôi ta chia tay nhau , vì anh hay vì em lầm lỡ. Cũng bởi vì yêu em nên anh đang dối lòng mình , để ôm lời hứa của em trong tim . Vì một câu nói đôi ta cùng bước đến hết con đường dài , em sẽ ở.

Sự Thật Của Tình Yêu - Quang Hà, Phạm Hà Vy

Tác giả: Chưa Biết

Cánh bướm trên vai người tình. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Muốn nói nhưng không thành lời ...... đắng cay. Cánh bướm theo anh từng ngày. Bóng dáng em yêu gần kề. Có biết đâu đôi ta chưa hề cách xa Ngày yêu nhau: Mộng.

Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Lặng nhìn em đi theo người ta. Trái tim anh mang bao xót xa. Trách thân mình không thể. Cho em hạnh phúc trong thời gian qua. Tại vì anh hay do tại ai. Khiến cho em phải mau đổi thay. Để nơi này anh vẫn cô đơn. Nhớ nhung.

Sứ Thanh Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bỉnh Tài; DM2X; Khắc Hiếu LĐH

Nét phác họa tranh, mang mầu nắng, vẽ sứ thanh hoa này. Canh hoa mẫu đơn, thân hình mang đẹp giống tiên hạ phàm. Từ từ lướt quá hương nhẹ bay. Ta chìm trong giấc mơ. Bỗng thấy lướt nhanh nhân gian ta đang mải mê. Sắc men.

Sự Tàn Nhẫn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Nguyễn Ánh

Thế là hết còn gì. Để suy nghĩ cho nhau. Mọi chuyện kết thúc rồi. Buông đôi bàn tay thôi. Những gì mình đã có. Yêu thương hạnh phúc đó. Gạt bỏ đi hết em à. Cái gọi là chân thành. Giữa tình cảm đôi mình. Em đừng.

Sự Mập Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Một tình yêu chúng ta chẳng thể dừng, cũng chẳng thể đến. Như người thương cũng như người lạ, cứ lúc gần lúc xa. Vì em đã trao anh hết trái tim này. Vậy mà đến người lại đối với em mập mờ. Dù em biết thế nhưng vẫn dại khờ.

Sự Lựa Chọn Sai Lầm - Trương Y Du

Tác giả: Chưa Biết

Bao năm tháng đã dần qua, vết thương này dường như đã tan. Khi em cất bước ra đi, em có biết trái tim tôi khổ đau. Nay người ấy đã phụ em, em quay về nối lại tình xưa. Nhưng thôi đã quá muộn màng, giờ trong tôi đã không.

Sự Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Cứ mong chờ cứ ơ thờ. Trong miên man niềm đau. Ngày ngày chôn dấu. Gió se lạnh buốt hiu quạnh. Mong cho sao tình yêu. Trở lại đúng như giấc mơ. Oh oh oh bao nhiêu là vui buồn. Oh oh oh vì anh em điên cuồng. Oh oh oh chia tay.

Style - Taylor Swift

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Taylor Swi

[Verse 1]. Midnight. You come and pick me up, no headlights. Long drive. Could end in burning flames or paradise. Fade into view, oh. It's been a while since I have even heard from you. Heard from you. I should just.

Stupid Girls

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pink

Aha, aha. Stupid girl, stupid girls, stupid girls. Maybe if I act like that, that guy will call me back. Porno Paparazzi girl, I don't wanna be a stupid girl. Go to Fred Segal, you'll find them there. Laughing loud so.