Nơi Ấy Là Trường Sa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Lan Anh

Phía xa xa chân trời nghìn trùng sóng gió. Có những con người thay chúng ta đang vượt qua ngọn sóng, vươn tới chân trời, giữ lấy nơi biên cương chưa bình yên của mọi người. Ngoài kia không có Ngọc Lan, không tiếng.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Chi Dân; Phan Mạnh Quỳnh; Nguyễn Hồng Ân; Bảo Huy

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

Nơi Ánh Sáng Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Lam Anh

Khi đã qua nhiều bể dâu khổ đau, mới biết yêu thêm từng giờ bên nhau. Người chan hòa như ánh sáng, chiếu soi bóng đêm, phủ vây cuộc đời từ bao lâu lẻ loi. Dẫu có đem ngàn vì sao góp lại, cũng chẳng sánh bằng một nụ cười.

Nơi Anh Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Việt Thái

Anh đã không nói những nỗi đau trong giấc mơ, khi quen dấu kín cho yêu thương vừa lòng, nên em không biết em không hề hay biết. Rằng anh đã cố nén lòng dù xót xa. Đi qua nỗi nhớ trên một vùng yêu xưa. Soi qua ô kính.

Nơi Anh Không Thuộc Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Daband; Issac

Kỉ niệm qua khiến tim nhạt nhòa. Một người đau, một người bỏ lại phía sau. Một tình yêu giống như là mơ. Mà vì sao chỉ còn mình tôi mãi chờ. One night, two days. Anh nơi đây, anh vẫn luôn mong chờ. Vì 1 cuộc tình.

Nơi Anh Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha

Đêm nay cô đơn anh nhớ em. Nhớ đến xót xa, đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xào xạc bay. Nơi kia xa xôi em có hay? Những nỗi nhớ thương cứ đông đầy. Tay anh đang mong hơi ấm xưa. Bờ vai.

Noel Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lâm; Phi Vân

Một mùa hoa tuyết rơi Sương mù nghi ngút trời Lạnh lòng người. Một mùa đông lá trơ thế trần đang hững hờ dệt điệu mơ. Ngày chợt đến thấm nhân sinh đến yêu thương và ban muôn an bình. Vì trần thế cho ra đời khắp nơi nơi.

Noel Tết Tới Em Yêu Đòi Quà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Yang; Cr.7

Intro: Jingle Bell Jingle Bell đi zí gệ thấy nhỏ khác đá long nheo. Và đến Noel rồi anh tặng cho em những gì? Anh người em yêu nhất anh tặng cho em những gì? Và Tết cũng đã đến rồi anh tặng cho em những gì? Em yêu anh.

Noel Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Caroon

Sài Gòn mùa Noel. Thắp lên bao ánh đèn. Sài Gòn mùa yêu thương. Cho tim ta vấn vương. Chuông ngân khắp phương trời. Noel quá tuyệt vời. Noel đến đây rồi. Sài Gòn ơi. Sài Gòn một đêm đông. Nắm tay nhau ước vọng. Dù thời.

Noel Rồi! Đừng Hờn Anh Nữa Bé Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng

Chiều nay phố đông người, bàn chân bước rã rời. Điệu nhạc vang vang khắp nơi. Trẻ em đứa tươi cười. Miệng mếu máo reo đòi ông già Noël phát đồ chơi. Ngoài trời tuyết lất phất rơi, từng làn gió thoáng cuốn trôi. Tinh không.