Nắng Đã Xa Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Đã biết đã hết mong. Nhưng ta vẫn dối lòng. Rằng tình còn đó. Đã lỡ đã trót mang. Con tim chất ngút ngàn. Tình ái đam mê. Từ khi anh xa em. Đã biến mất thói quen. Rằng ta cần nhau. Cho ta thêm cơ duyên. Cho thêm một lần tình.

Nắng Đã Phai Màu - Châu Khải Phong, Vũ Quốc Nhật

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày gió lạnh căm , xua đi tia nắng đang phai màu. Trở lại với niềm đau của nhau. Nhìn về khoảng trời xa, như anh đang trông thấy giấc mơ của em đang yên bình êm giấc ngủ ngon. Và có lẽ những đêm cô đơn đã qua em mau.

Nàng Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Chiều buồn, lữ khách bỗng dừng chân bên đường, mõi mòn và cô đơn thổn thức. Ô hay sao! Nhân loại vẫn nhắm mắt. Và vẫn đắm đuối vô tình. Kẻ về người đi, ôi xót thương một người cố hương, vẫn sống đời mù lòa. Người.

Nâng Cánh Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Trân

Ai nâng cánh ước mơ cho em. Là thầy cô không quản ngày đêm. Ai dạy dỗ chúng em nên người. Là thấy cô em ghi nhớ suốt đời. Học hành chăm sao xứng với công ơn này. Lời thầy cô ghi nhớ không bao giờ quên. Học tập tốt chúng em.

Nắng Ấm Khi Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thạch; Trần Tùng Anh

Ngọn gió ấy khẽ vui đùa làn tóc. Như ngón tay ai ngày xưa vẫn vuốt ve. Như kỷ niệm từng buổi chiều vẫn mãi trong ánh mắt. Chỉ thiếu vắng một người ở lại bên anh. Người bước đến chốn nơi nào bình yên thế. Để anh ở lại.

Nàng (Elle)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

1. Ta đã xa nhau sao bỗng buồn thoáng rơi trong hồn. Em quá xa xăm ta vẫn đây với câu ca buồn. Em biết không em từng đêm vàng võ ta ê chề. Lê bước chân đi về gác xưa ôi chiếu chăn não nề. Nhớ lúc xưa bên nhau môi.

Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Này em ơi! Em từ nơi đâu? Thoáng nhìn em trong đêm nay để rồi về anh thao thức. Người xinh tươi, em đẹp lấp lánh. Phủ lên em một màu trắng như thiên thần. Khi em mỉm cười, em tỏa sáng giữa mỗi người. Em đã nâng anh.

Nancy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

It seems so long ago. Nancy was alone looking at the late late show through a semi precious stone. In the house of honesty her father was on trial in the house of mystery there was no one at all. There was no one at all.

Nạn Nhân Của Em - Đăng Khoa

Tác giả: Chưa Biết

Tâm tư hoang mang giờ đây biết đi về đâu. Em đã dối trá khiến cho lòng tôi nát tan. Bao nhiêu yêu thương giờ thành mây khói tan rồi. Tôi sẽ không bao giờ còn nghe em nói nữa. Dĩ vãng đắm đuối giờ đây cũng chẳng là.

Nắm Tay Em Chặt Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Nắm tay em chặt anh nhé để biết anh còn yêu em. Những nụ cười mình chia đôi để ngọt lim trên khóe môi. Nắm tay em chặt anh nhé nước mắt em nhiều khi rơi. Thế nhưng lòng không đơn côi biết rằng luôn có anh bên đời. Nắm.