Anh Dắt Tay Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Quang Anh

Lời bài hát Anh Dắt Tay Em. Nhiều lần anh anh nghĩ anh sẽ lặng lẽ yêu em như vậy. Nhiều lần anh muốn một ai đó cho em hạnh phúc. Anh chẳng dám nhìn đôi mắt hay ôm chặt em mỗi khi em buồn. Anh chỉ biết dùng lời nói để xoa dịu.

Anh Sợ Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Anh

Mùa đông ơi xin đừng đến nữa, để cho trái tim anh ngủ yên. Mùa đông năm xưa, anh đã yêu người, đã cho anh ấm áp bên em. Giờ mùa đông lại đến, con tim anh thức dậy, ngoài kia hoa tuyết rơi, là bấy nhiêu tình anh, gửi.

Bảy Ngày Chờ Tin Nhắn

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Quang Anh

Thời gian đêm nay sao lâu quá Giọt sương trên cây rơi ướt phone anh rồi Nhắn tin làm sao , lũ chim ngủ im ... Vì sao đêm nay cứ rơi mãi , hỏi chú cuội cung trăng em đâu rồi Nhắn tin dùm tôi ,tôi nhớ em cồn cào Nàng là hoa là

Bên Ai Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Quang Anh; Quang Anh (beat)

Có những lúc muốn em quay về đây. Có những lúc muốn em không đổi thay. Có những lúc muốn nhìn ngắm mây. Những ước muốn ấy không hề đổi thay. Ước muốn cũng chẳng giữ em lại đây. Sao anh ôm hoài mộng mãi tháng ngày. Lòng.

Căn Nhà Vắng Đôi Tình Nhân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Quang Anh

Ca sĩ khác: Vương Kha; Trần Nguyên

Chuyện tình mình giờ như chiếc lá úa vàng phai. Mãi hôm qua còn vui nay đắng cay lệ nhoà. Trong cơn mơ thấy em trở về. Ngồi trò chuyện với anh. Về lại căn nhà xưa ấm êm vắng đôi tình nhân. Chợt giật mình chỉ là những ký ức.

Chẳng Ai Hiểu Về Tình Yêu

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Quang Anh (beat); Quang Anh

Hôm nay anh nhớ lại quãng thời gian của đôi ta. Bên nhau yêu nhau hôm nay chẳng ai ngỡ cách xa. Tình yêu là thế. Nhiều khi thấy vui về sự thật có vui...đâu. Khi vẫn còn yêu chẳng bận tâm những trái ngang. Tại sao biệt ly.

Chuyện Tình Sinh Viên

Tác giả: Quang Anh

Ca sĩ: Quang Anh

Làm quen em với ly trà đá, trước cổng trường đại học em qua. Và cứ thế mỗi khi chiều đến, anh lại ngồi quán trà đợi em. Người con gái mang tên hoa phượng hồng. Anh yêu em anh yêu thuở sinh viên. Hai chúng ta cùng chung.

Dấu Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Quang Anh

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha; Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (beat)

Một cơn mưa đi qua để lại… những ký ức anh và em. Tìm em trong cơn mưa… anh thẩn thờ. Lần theo những dấu vết đánh rơi. Tưởng như rất gần mà ngờ đâu đã rất xa. Vụt mất theo cơn mưa ngày qua. Tưởng như rất lạ mà ngỡ đâu sao.

Mùa Hè Không Nóng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Anh

Càng gần em đã cho em mát lành trong lòng. Nụ cười em xóa tan đi nắng nóng hè xanh. Người mang đến tình yêu. Người mang đến niềm vui. Những nỗi buồn của anh đã ra đi vội vàng. Được yêu em đã cho anh thay đổi rất nhiều. Một.

Nguyện Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Anh

Anh yêu em vầng dương tim anh thắp lên. Những êm đềm tình yêu nồng ấm. Ban mai xanh dành trao em mãi thôi. Ước muôn đời tình chúng ta luôn đẹp đôi. Em yêu anh vườn hồng tim em xuyến xao. Những ngọt ngào tình yêu nồng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Anh