Muốn Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Tùng

Lối đi về chẳng còn ai nữa. Dù nơi đây vẫn như ngày xưa. Trên con đường mưa riêng mình anh bước trong nghẹn ngào. Muốn đi tìm một nơi yên tĩnh. Để quên đi tiếng yêu đầu tiên. Qua đêm mù tối cho ngày mai ánh dương bừng.

Muốn Dụ Em Hay Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.O.X; Vũ Phụng Tiên; Venn

Hai giờ khuya rồi sao anh cứ nhắn tin thế này. Em ngủ đây anh cũng mau ngủ đi. Nhà em khó em giờ không sang đó được đâu. Nhưng này em à em cứ đến nhanh nhanh đi mà. Muốn gặp em anh đã thức cả đêm. Làm trà sữa trân châu.

Muôn Đời Nhớ Ơn

Tác giả: Chưa Biết

1. Người nằm xuống đây, cho ta tiến lên cùng quê hương này. Người nằm xuống đây, gây nên xót xa muôn triệu trái tim. Loài cỏ hoang vu cũng sầu héo. Lòng đất vô tri cũng quặn đau. Dưới giao thông hào, chợt nghe tiếng lá.

Muốn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Có những lúc mỉm cười bên em thật hạnh phúc. Đi bên nhau nhẹ nhàng tay anh buộc tóc em. Và nụ cười em trao biết bao mặn nồng. Tựa như nắng mai vang. Rơi vào anh thức khẽ khi ngày sang. Anh đã mơ đến nơi phương trời yêu.

Mươn Bụt Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ta ngồi nhớ chuyện ngày xưa Tấm Cám, thuở bụt thần còn thương xót nhân-gian, thuở ngây thơ đêm mộng thấy thiên-đàng. Ðời rất đẹp và ước mơ rất nhẹ. Ta tiếc nuối những ngày xưa còn bé:. Sách vở nhà trường và cơm áo.

Muốn Bay Lên

Tác giả: Chưa Biết

Có lúc tôi thấy buồn. Và có lúc tôi thấy lòng mình. Như đang cần ai đó sẻ chia tâm tình. Có lúc tôi muốn dạo phố. Có lúc tối cười ngây ngô. Có lúc tôi chỉ mình tôi. Có lúc tôi muốn bay lên. Muốn bay theo làn gió. Muốn bay.

Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Mr Bo

Mai anh đi rồi em có vui, mai anh xa rồi em có buồn ? Xin hãy giữ cho nhau ngọt ngào này đến mai sau. Dẫu khi không còn nhau nữa. Yêu thương bây giờ đã vỡ tan. Đôi ta bây giờ quá trái ngang. Thiên đường yêu ngày nào giờ đã.

Muối Trắng Tình Quê - Kiều Oanh, Hoàng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Đẹp mối tình quê anh cùng em sánh vai hẹn thề. Đẹp mối tình quê anh cùng em đắp tình quê hương. Ruộng lúa Cửu Long ngấn sông Hậu xuồng nhỏ ngược xuôi. Về tới Bạc Liêu thương tiếng đàn Bác Năm ru hò. Từ khi xa quê ôm.

Mười Thương Làng Xóm Quê Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng

Mặt trời vàng ba bốn phía cũng vàng. Bao nhiêu con sóng dợn em yêu mến xóm làng bấy nhiêu. Một thương tiếng vịt kêu chiều. Bâng khuâng mà nhớ mẹ chín chiều ruột đau. Hai thương bến nước cầu ao. Hẹn hò mà người nghĩa trao.

Mười Năm Một Chặng Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mười năm ta đã đi qua vạn nẽo đường. Mười năm ta đã đem tiếng hát mình đến với những trái tim. Mười năm bao cay đắng ngọt bùi. Mười năm tôi xin ghi mãi trong tim. Xin cám ơn những trái tim yêu thương ngọt ngào. Xin.