Muốn Nói Với Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Chia tay con tim anh vẫn nói lời yêu, dù vẫn biết em lạnh lùng quay gót ra đi. Để mùa thu sáng lá vàng rơi lòng anh. Xin Em nâng níu giữ những kỹ niệm xưa, dù vẫn biết em giận hờn chất cứa trong tim. Mùa đông đã đến.

Muốn Nên Người Cường Tráng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Muốn nên người cường tráng đời nay, muốn trên đường đời tiến lên hoài phải hiệp lực, phải vững lòng bền chí dầy công. Nhớ luôn luôn lời hứa luật chung. Phái biết ái nhân như ái thân. Phải biết vui tươi khi khó khăn.

Muộn Màng Câu Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Tháng năm trôi dấu yêu xưa giờ xa xôi. Tình xa khuất còn đâu nữa. Đã trôi qua mang ta theo cùng niềm thương nhớ. Dịu dàng ngày ấy anh bên em nhưng anh không còn như xưa. Còn đâu nữa nụ hoa đó giờ khô héo giống như tình.

Muộn Màng (PBN 38)

Tác giả: Chưa Biết

Nàng mang đến tình nồng thắm thiết trao. Nàng dâng hiến trọn vẹn hết trái tim. Mà ta đã lạnh lùng dẫm nát lên. Giờ ta khóc riêng một mình giữa bóng đêm. Giờ ôm ấp kỷ niệm lúc ấm êm. Giờ thương tiếc cuộc tình đã khuất xa. Giờ.

Muộn Màng (Nhạc Ngoại)

Tác giả: Chưa Biết

Tình ta đến đây đành hết thôi hết cho duyên đôi mình. Giờ thì đã trễ thấy đớn đau trong đáy lòng. Mỗi giây sang không có em gần kề. Là mỗi lần nghe như tim mình đang xâu xé. Tình ta đến đây đành hết ta đã xa nhau thật.

Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thủy Tiên

Lặng im em đếm trên từng bước chân âm thầm. Và nghe cơn gió nào vừa thoáng qua rất lạnh. Tưởng như anh vẫn còn ở nơi đây nói cười. Để cho em tựa vào bờ vai anh khóc lên. Nhiều khi em thấy tim mình xốn xang trong lòng. Là.

Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My Idol

Rồi người trở về sau. Những phút yêu thương lầm lỡ. Nào ngờ tình yêu nay tan. Vỡ em thôi đợi chờ. Đừng hoài niệm chi những. Kí ức khi xưa nồng cháy. Vì người đã mang bao gian. Dối yêu thương vụt bay. Đừng tìm kiếm khi bao.

Mượn Lại Nụ Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu anh đã trao em thủa ban sơ. Nụ hôn xưa anh trao em với mong chờ. Phút giây này cuộc tình mình mãi muôn đời được ghi dấu. Đôi ta sẽ mãi không hề cách xa. Mà hôm nay em quay lưng bước chân đi. Người quên anh.

Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; Tăng Nhật Tuệ

Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như quá xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi lúc tan trường nụ cười ấy mang ấu thơ tôi về.

Mượn Em Một Chút Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Mượn em thời gian, mượn em dĩ vãng. Mượn em hết những quan tâm em dành cho người. Mượn em nước mắt. Mượn em khoảnh khắc thay thế một người. Mượn em tình chung, mượn em hình dung. Mượn em nỗi nhớ đến xót xa vô cùng. Mượn.