Một Lần Gặp Lại Em (Một Lần Gặp Lại Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Tuấn Vũ; Diễm Liên; Mạnh Quỳnh

Gặp em chỉ một lần thôi sao lòng vương vấn sao tim bồi hồi. Gặp em chỉ một lần thôi thế mà đầy vơi niềm thương nỗi nhớ. Em ơi tình dẫu chưa trao. Lòng đã dạt dào ngày mình gặp nhạu. Niềm riêng biết tỏ cùng ai tâm sự.

Một Lần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Mỗi lần gặp em mây như ngừng trôi. Chiều thu lá tuôn rơi như ai muốn vuốt tóc người. Hôm nay trời nắng đổ có người bước theo. Gạt từng tia nắng ngang vai cho ai say tóc mây hồng. Mỗi lần gặp em anh như khờ si. Cả tiếng.

Một Lần Gặp Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Ngọc Huyền

1. Gặp nhau chỉ một lần thôi sao lòng lưu luyến sao tim bồi hồi. Gặp nhau chỉ một lần thôi thế mà đầy vơi niềm thương nỗi nhớ. Anh ơi tình dẫu chưa trao lòng đã dạt dào ngày mình gặp nhau. 2. Niềm riêng biết tỏ cùng ai.

Một Lần Đến Mai Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Julie; Ngọc Lan; Thanh Lan

Hỡi chàng tha thứ vì đã lỡ yêu anh. Mối tình lôi kéo chàng mất bao ngày xanh. Nếu tình không đến vội, anh sống rất êm đềm. Đời không vướng u buồn, tháng ngày ấm êm. Thế rồi em đến tựa gió cuốn xoay. Xoáy tròn thế giới.

Một Lần Bất Tín Vạn Lần Bất Tin

Tác giả: Chưa Biết

1. Từ ngày ta chia tay nhau, em hạnh phúc không. Dù em ra sao, yêu ai, anh vẫn phía sau. Như những gì viết ra trong bài hát cũ. Cứ mơ thấy em cả trong giấc ngủ. Kể từ ngày ta chia tay, anh chỉ ở đây. Đợi ngày em yêu anh.

Một Là Một Hai Là Hai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Trách nhau để được gì rồi mình cũng phải chia ly. Lệ vương bờ mi để những nỗi đau tìm về. Em đừng như thế đừng buồn như thế khi mình nay đã không còn yêu. Nhớ lúc xưa tình cờ mình tìm thấy nhau trong đời. Cứ ngỡ muôn.

Một Kiếp Long Đong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Quang

Yêu nhau nhiều cũng thế thôi anh. Bởi duyên ta đã riêng dành cho người. Đành buông những tiếng thở dài thôi. Nhớ thương nhau cũng chia lìa hai lối! Xa muôn trùng bụi cát sơn khê. Nhớ nhau chi ước thệ đã không.

Một Khúc Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Vũ; Trọng Phúc

Một ngày vào hè tôi trở về làng củ tìm em Người em ngây thơ mắt to tròn tóc xõa vai mềm

Một Khúc Tâm Tinh Người Hà Tĩnh

Tác giả: Chưa Biết

Chứ đi mô rồi cũng nhớ về Hà tĩnh. Nhớ núi Hồng Lĩnh nhớ dòng sông La. Nhớ biển rộng quê ta ớ ơ ơ ơ. Những cánh đồng muối trắng. Tình sâu mấy nghĩa nặng, biển ta lại nhớ rừng. Nên chi giữa đồng bằng mà gió ngàn bay i.

Một Khúc Ca Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Quốc Hùng

1. Ngày mới sao vội tới. Tình đến như vạt nắng trong chiều. Làm trái tim mờ lối. Ngồi nhớ những ngày tháng phai mờ. Rồi cứ ôm hình bóng. Và cứ mong chờ ngóng tin người. Để khúc ca chìm lắng. Để biết yêu và nhớ anh.