Mất Cảm Giác Khi Yêu - Tim

Tác giả: Chưa Biết

Cảm giác khi yêu là được ở bên em. Cảm giác ngọt ngào mong chờ một tương lai. Và muốn bên em người mãi mãi sau này. Dù cho cuộc đời còn nhiều bao sóng gió. Vì đã yêu em là anh yêu hết lòng. Vì muốn quan tâm vì yêu thương.

Mất Cảm Giác - Thanh Thuận

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng biết bao giờ đôi ta không có tiếng cười. Chẳng biết bao giờ đôi ta không có niềm vui. Bên cạnh nhau nhưng sao ta có khoảng cách quá xa. Dường như ta đã hết yêu thương. Phải chăng em đã quên đi bao lời yêu.

Mất Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Nói em nói yêu anh. Lời em nói cho anh khát vọng. Chắc ta sẽ yêu mãi mà em đã cho anh thất vọng. Bởi chính em đã lấy cái cảm giác mà ta đã trao. Để đem bán cho người là một người giống như là anh. Những cảm giác bên nhau giờ.

Mắt Buồn Miền Trung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Miền Trung có Phá Tam Giang. Có đôi mắt đẹp cô nàng bán Tương. Bây chừ, bây chừ trăm nhớ ngàn thương. Tình tôi chưa trọn mà đôi đường biệt nhau. Có ai đi về xóm nhỏ cồn đôi. Nằm bên biển khơi sóng vỗ muôn trùng. Con đò.

Mắt Bồ Câu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khả Tú; Mây Trắng; Thanh Thảo

Sương ban mai long lanh. Giọt sương ban mai long lanh. Là Sương ban mai trong mắt bồ câu. Thấy mắt biếc đong đưa. Nhìn thấy mắt biếc đong đưa. Là nhớ mắt liếc long lanh xin ghê. Nhiều khi hiền khô mắt huyền. Nhiều.

Mất Bao Ngày Để Quên - Trần Tuấn Lương

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn em xa khuất, trong cơn mưa nhạt nhòa. Người sẽ không quay về nữa. Từ đây thôi mong nhớ, thôi không đợi chờ. Vì trái tim ai đổi thay. Cầu mong em hạnh phúc, như em thường ước mơ. Niềm vui sẽ luôn bên cạnh.

Mất Anh Mất Cả Cuộc Đời - Trúc Phương

Tác giả: Chưa Biết

Anh người yêu của em nay khác rồi. Đông cũng đã ghé qua lạnh giá. Mùa đông ấy ta còn bên nhau. Giờ đông đến em một mình. Người ơi cớ sao lẻ loi. Anh người yêu của em nay xa rồi. Em phải học cách quên anh thôi. Dẫu rằng ở.

Mất Anh Em Có Buồn - The Men

Tác giả: Chưa Biết

1. Đã bao giờ em ngồi nhìn lại chuyện tình mình hay chưa. Đã bao giờ em nhớ đến lời mình hứa. Có chăng chỉ là chậm chân một bước. Một người đã bên em trước, em có biết anh đã vì tất cả. Anh nuốt nước mắt chảy ngược.

Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Vì sao cơn mơ đêm qua vẫn còn hình bóng anh. Khi bao yêu thương trôi dần vào lãng quên. Riêng em nơi đây vụn vỡ cơn mê này. Cô đơn lại nối cô đơn dâng đầy. Rồi khi cơn mơ trôi qua sẽ còn lại gì hỡi anh. Hay bao đam mê sẽ.

Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Ngày mai anh rời xa , lãng quên mau tình ta . Bao yêu thương ngày xưa , nay , nay sao đã phai nhoà . Vì sao mưa lại rơi, vì sao tình ta vỡ đôi . Nhức nhối con tim rối bời , em đã có những buông lơi . Đã cố quên ( niềm.