Mất Nhau Từ Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Khi em nói lời đầu yêu anh. Nhưng anh biết sẽ là chia tay. Bao thương nhớ rồi cũng phôi phai. Em để lại góc phố ] đời em. Trong ánh mắt nụ cười em ngoan. Dòng suối tóc ngàn nỗi nhớ mong. Từng sợi tóc kỷ niệm mãi.

Mất Nhau Từ Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Chương Đan

Lời bài hát Mất Nhau Từ Bao Giờ. Ta đã mất nhau từ bao giờ. Như đã mất đi cả linh hồn. Ta mong thời gian rồi sẽ quay lại. Để ta sẽ không phải hối tiếc. Ngày xưa đó như là bóng hình. Mà ngày nay chỉ còn riêng mình. Cuộc.

Mất Nhau Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Dù biết từ nay hai trái tim đã mất nhau. Vì đã đổi thay dù đôi tay vẫn nắm tay. Mà lòng vẫn nhớ vẫn dấu yêu vẫn mộng mơ. Đêm mong bóng ai đem cút côi trong khói bay. Nhìn những nụ hoa đang úa tàn đang héo vội. Lòng vẫn.

Mất Nhau Rồi Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn

Đến lúc anh tìm ra em người là tình yêu anh nhớ. Ánh mắt đôi môi thân yêu luôn thiết tha làm anh nhớ hoài. Em ơi có thể vì anh. Một lần cùng anh đi hết. Đường dài phía trước sợ rằng tiếng nói chia lìa sẽ mất.

Mất Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Ngồi mà khóc lóc ta nhớ người yêu. Ngồi gục đầu tiếc nuối, ngồi ở bên ngõ sau. Tam mất nhau, như ta mất muôn nghìn châu báu. Khi tơ duyên không bẽn lâu, thì xin dứt đi cho mau. Ngồi ngoài bến vắng thương nhớ người.

Mất Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùy Phong

Khóc đi em rồi ngày mai ta chia tay nhau. Nói làm gì khi giờ đây anh đã mất lòng tin. Nhói đau khi anh nhìn em bước bên cạnh người. Nỗi đau nào bằng nỗi đau mất người yêu. Thà rằng anh không.

Mất Ngủ - Tô Tường Vy

Tác giả: Chưa Biết

Lại một đêm nữa em không thể ngủ yên. Từ khi biết anh ra đi không về đây nữa. Lại một đêm nữa em không thể ngủ yên. Dòng cảm xúc trong em cứ kêu tên anh từng ngày. Anh chắc giờ này đang ngủ say. Có cảm nhận được tôi.

Mắt Nai Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em về tung tăng qua con phố mùa thu. Nắng vàng hây hây vương đôi má nhung tơ. Một làn hương bay cho xao xuyến hồn tôi. Và hương tóc quyến luyến khiến lòng ngất ngây rồi. ÐK:. Và đôi mắt thẫn thờ rất mơ màng. Một đôi.

Mắt Nai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Em về tung tăng qua con phố mùa thu. Nắng vàng hây hây vương đôi má nhung tơ. Một làn hương bay cho xao xuyến hồn tôi. Và hương tóc quyến luyến khiến lòng ngất ngây rồi. Và đôi mắt thẫn thờ rất mơ màng. Một đôi mắt ta đem.

Mặt Nạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liêu Anh Tuấn; Vũ Duy Khánh; Mr.T

Tôi tìm một người chia sớt mà tìm hoài không thấy. Thật là buồn biềt mấy biết mấy. Đâu biết đâu tìm nhìn một vòng sau trước. Nhìn mọi người như đúc có chi khác đâu. Những đôi mắt sâu nghi ngờ nhau. Những lúc khốn khó.