Vườn Hoa Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Lộc

Vườn tình yêu hôm nay anh ngồi đây. Vẫn ước muốn có em trong vòng tay. Hương hoa thơm ngát bao tháng năm bên nàng. Lòng anh luôn cảm ơn phút giây thần tiên. Nhớ không em đoá hoa anh trao năm nào. Em hãy nhớ những ngày.

Vườn Hoa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Nhẹ như cơn gió em đã đến bên đời anh. Tựa như chiếc ô anh che chở những khi mưa về. Anh và em là đôi tình nhân đến bên nhau giữa cơn bão giông. Vậy mà không hề chi ta vẫn sống bên nhau trọn tình. Có đôi lần anh làm em.

Vườn Hoa Con Cá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: O.lew

Dù chẳng phải là mối tình đầu. Hai ta đã từng tan vỡ ngỡ chẳng có người sau. Em ôm mộng về một giấc mơ yêu đương ngọt ngào. Anh cũng học được vài cách yêu thương ai làm sao. Vạt áo có nhăn em sẽ là. Anh chăm một vài con cá.

Vườn Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thục Oanh

Mỗi người là một cành hoa, Cùng đem đây về đây góp nhóm. Làm thành vườn hoa, Muôn màu, muôn sắc tươi xinh Mỗi người là một cành hoa, Cùng đem về đây góp nhóm. Làm thành vườn hoa, Vườn hoa, vườn hoa chúng mình.

Vườn Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di; Lý Hải

Anh luôn mơ về ngôi nhà nhỏ ấm áp, nơi bên em con tim ngập tràn ước muốn, từng phút giây,từng lời ca, từng vần thơ, từng nụ hôn như bất ngờ, ùa vào trái tim. Có cơn gió bay trên bờ hồ êm xanh, khẽ đưa lá rơi hòa vào.

Vườn Địa Đàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Huệ

Đừng vào vườn địa đàng. Vườn thơm nhau. Muôn sắc muôn màu. Bên hoa lan thơm thơm. Nhiều người đẹp mang tóc xanh. Trong cơn mơ muôn sao. Ngàn hạt ngọc đang lướt tan. Lung linh vườn trẻ thơ. Bay bay trên muôn cây. Là một rừng.

Vùng Trời Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wren Evans

Thốt lên. Vì người làm ta phải thốt lên câu yêu đời. Mỗi đêm. Vùng trời bình yên trở gió lung lay tâm hồn. Này thì bao câu ca anh ôm chặt em ơi. Đêm nay anh lỡ si tình. Nếu em là gió. Thì hãy cuốn đi tơ vương.

Vững Tin Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: PTI

Một vòng tay nhân ái, nối bao tình yêu thương. Một niềm tin trong ta, nối mọi miền quê hương. PTI, PTI vững tin ngày mai. PTI, PTI, niềm tin yêu. Cho những con tàu vượt ngàn trùng khơi xa. Mái trường thân yêu ươm tài.

Vững Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Văn Đông

Sánh bước bên nhau, ta vượt qua muôn ngàn sóng gió. Xóa hết thương đau. Dù ngày dài còn nhiều gian khó. Ngước mắt lên trời cao. Ngắm lung linh vì sao. Để cuộc đời lấp lánh nụ cười. Ấm áp tình người và chan chứa trái tim.

Vũng Tàu Một Ngày Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sky Bee

Lại một ngày mới đã đến trên quê hương Vũng Tàu đẹp xinh. Mở mắt ra đón bình minh cho một ngày yên bình. Ngồi nhìn tia nắng đang rọi xuống mình. Xuyên qua từng khe lá lung linh. Cơn gió thổi trên đầu ngọn đồi len.