Vui Cùng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Men rượu cay. Say cuồng quay. Gạt buồn phiền, quên hết những âu lo. Vai kề vai. Nâng ly cùng vui. Nào hãy cùng tôi hát nhảy đêm nay. Bao niềm vui bao trái tim hòa chung, không có ai lẻ loi. Hãy nhảy múa theo nhạc. Không sầu.

Vui Cùng Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh; Tùy Phong; Dương Nhất Linh

Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, xuân mang, xuân mang nhiều niềm vui. Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, hãy cất tiếng hát đón xuân vui. Một mùa xuân mới với rất nhiều niềm vui, mọi người cùng nhau hân hoan đón giao thừa , bầy trẻ.

Vui Cùng Âm Nhạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tìm lại khúc hát an lành thời gian sẽ bớt trôi nhanh. Nụ cười vẫn sẽ khiến trái tim ấm áp từng giây. Chậm lại nhé những giấc mơ đêm nay, đêm nay mong chờ. Để rồi ta thăng hoa với những giai điệu ngất ngây. Cần một không.

Vừa Yêu Vừa Ghét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Huy Đồng

Ngồi đây anh sẽ quên đi niềm đau. Quên đi tình yêu với em hôm nào. Lòng anh sẽ luôn trao về em. Em biết không? Một mình anh sẽ lang thang về đâu hỡi em. Người ơi em biết rằng. Lòng anh sẽ luôn trao về em. Em biết.

Vua Quang Trung

Tác giả: Chưa Biết

Lẳmg lặng mà nghe chuyện vua Quang Trung giết giặc. Liều mình xông pha, băng mình qua chốn đạn tên (Xướng) Quân ta! (Đáp) Quân ta! (Xướng) Xông pha! (Đáp) Xông pha!

Vừa Hôn Anh Vừa Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Thúy Vân

Em đã lừa dối anh mà sao anh vẫn cao thượng, vẫn cho em một cơ hội chuộc lỗi, được làm bạn gái anh lòng em nào ước mong gì, cảm ơn trời xanh đã tặng anh cho em. Em đã lạc lối mơ mộng xa vời. Nhờ anh giúp em thoát ra.

Vừa Đi Vừa Khóc 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

1. Nước mắt rơi trên bờ mi, ướt đẫm đôi chân mệt nhoài. Bước mãi sao không tìm lại được kí ức hôm nào. Trách mãi sao ta dại ngu đã để yêu thương. Vụt bay theo cơn gió chỉ còn lại tiếng thở than. Ngày dài lê thê mà.

Vừa Đi Vừa Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Tình yêu ban đầu tựa như là phép nhiệm màu. Hạnh phúc đơn sơ là những cái ôm đầu tiên. Là lúc nắm tay hẹn hò tung tăng giữa phố đông người. Thẹn thùng trao nhau cảm giác chiếc hôn đầu tiên. Và đến bây giờ thì con tim em.

Vua Bịp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn; Yến Khoa; Lưu Hồng; Duy Quang

Cuộc đời đã mang dối gian đồi thay. Dùng trái tim lừa nhau. Cuộc tình em trót trao người rồi. Mang đớn đau mình em. Người hỡ sao đành quên. Để thêm cay đắng cho đời. Người ơi, sao lừa nhau. Để cho nước mắt mãi trào.

Vũ Trụ Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Thanh Hà

1. Anh là vũ trụ giữa đời em như hành tinh lạ từ đâu đến. Đem ngàn vì sao nhỏ kết thành một trời đêm giăng hoa lấp lánh. Em ngồi mơ mộng cõi trời xanh nghe tình dâng về làn môi ấm. Cho đời ân cần những hoa hồng là thật là.